Chuyển đến nội dung chính

Muốn mua nhà đẹp mà rẻ quận 1 - khó hay dễ

Quý khách muốn được sinh sống tại ngôi nhà tuyệt đẹp ở khu vực này để được thả mình vào không gian của sự hạnh phúc và ngọt ngào của cuộc sống, sau mỗi giờ làm viêc mệt mỏi, được thả bộ trên công viên gần nhà, với những bãi cỏ xanh mềm mại, những hàng ghế trải dọc con đường, ngồi và tĩnh lặng ngắm dòng nước, dòng người. Thấy trên con đường, ánh điện sóng sánh mặt nước vô cùng diệu ảo. Ở đây, quý khách cũng trút bỏ trên mình bộ đồ công sở cứng nhắc và thư giãn thoải mái với thiên nhiên. Không một chút áp lực, nặng nề của cuộc sống.

Lựa chọn cho mình một môi trường sống phù hợp là nền tảng để phát triển cuộc sống. Và cuộc sống cũng cần có những giây phút thư thái để con người có thể hồi phục sức khỏe và tiếp tục các hoạt động khác.

Vậy để sở hữu một căn nhà thì bạn cần gì?




Nhưng để có quyền sử dụng môt ngôi nhà trên con đường này thì không phải ai cũng làm được. Hiện hữu nhiều vấn đề nhà bán đang rất trôi nổi hiện nay thì việc kiếm được một ngôi nhà mơ ước là điều khó khăn. Bạn có thể tra từ khóa bán nhà đường Nguyễn Công Trứ, thì sẽ có tới hàng triệu ngôi nhà cần bán, nhưng đâu sẽ là thông tin thật mà bạn cần.

Vậy tại sao bạn không liên hệ với công ty của chúng tôi - SaiGOnNewLand để được phục vụ tận tình và chu đáo nhất với giá cả mua nhà thấp nhất. SAIGONNEWLAND hiện đang là công ty môi giới dẫn đầu trong Sài Gòn, với hơn 10 năm kinh nghiệm, cùng đội ngũ nhân viên luôn tận tâm trong công việc và tận tụy với khách hàng, sẽ luôn cung cấp cho quý khách nhưng lựa chọn bổ ích, những lời tư vấn quý giá và miễn phí mà quý khách luôn đang tìm kiếm trong thời buổi thị trường nhà đất có nhiều thông tin ảo như hiện nay.

Chúng tôi chuyên bán nhà quận 1, quận 3, quận 10, và quận Phú Nhuận, trong đó mục tiêu bán nhà đường Nguyễn Công Trứ là một trong những quan tâm hàng đầu của chúng tôi

Sau đây chúng tôi xin giới thiệu cho quý khách hàng xem xét một số ngôi nhà đang ký gửi rao báo tại công ty chúng tôi:

Bán gấp nhà mặt tiền đường Nguyễn Công Trứ, Q.1.




Đầu tiên sẽ là căn nhà thuộc khu nhiều người buôn bán, có vỉa hè để xe, nằm sát đoạn góc, nằm khúc giữa đoạn đường nên rất có ích cho thuê cả về làm văn phòng công ty hay showroom trưng bày. Nếu bạn muốn kinh doanh tại đây thì sẽ rất nhanh thu hồi chi phí mua nhà.  Hiện ngôi nhà đang có hợp đồng thuê nhà 30 triệu/tháng.

Thước đo ngôi nhà 4,2 m x 11,5 m, đây là diện tích cần thiết cho một hộ gia đình. Cấu trúc nhà gồm 1 trệt và 1 lầu.

Vị trí này được chính chủ định giá hiện tại là 33,1 tỷ.

Quý khách nào muốn thêm thông tin thì xin liên hệ với Đức Phương – 0949.189.339 (Vui lòng không hợp tác với môi giới)

Hay là quý khách cảm thấy chưa hài lòng với căn nhà này. Vậy chúng ta đi tiếp nhé.

Chúc quý khách tìm được cho mình một ngôi nhà như ý.

Ngôi nhà tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu cho quý khách:


Hãy là người sử dụng ngôi nhà mặt tiền đường Nguyễn Công Trứ



Chắc bạn sẽ không khó để là chủ nhân ngôi nhà với giá vừa phải tại ngôi nhà này. Chủ nhà cần tiền cho con đi du học nên cần người mua nhà đường Nguyễn Công Trứ, phường Đa Kao, Q1,.

Nhà có diện tích 4,1 m x 11,1 m, đây là diện tích chuẩn cho một hộ gia đình. Cấu trúc nhà gồm 1 trệt và 1 lầu.

Vị trí này được chính chủ định giá hiện tại là 32,2 tỷ.

Quý khách còn chần chờ gì nữa cho một ngôi nhà như thế này. Vì chủ nhà cần tiền bán gấp nên bạn hãy liên hệ với SAIGONNEWLAND để được thương lượng với chủ nhà với giá cực rẻ thấp hơn thị trường rất nhiều.

Quý khách sẽ không tìm thấy căn thứ 2 có vị trí đẹp hơn, giá tốt hơn, cơ hội tốt để sở hữu BĐS khu vực trung tâm Sài gòn.

Mọi chi tiết bạn hãy liên hệ  0903838375.

Hay là quý khách còn phân vân với ngôi nhà này. Vậy chúng ta đi tiếp nhé.

Chúc quý khách tìm được cho mình một ngôi nhà như ý.

Căn nhà tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu cho quý khách:

Hãy sở hữu căn nhà đẹp đường Nguyễn Công Trứ




Chủ nhà cần tiền cho con đi du học nên chủ nhà cần bán gấp nhà mặt tiền đường Nguyễn Công Trứ quận 1,

Có phải bạn thấy quan tâm những căn nhà bán tương tự như thế phải không. Quý khách sẽ chủ sở hữu nhà với giá thấp hơn thị trường rất nhiều,

Nhà có diện tích 5,1 m x 21,3 m, đây là diện tích chuẩn cho một hộ gia đình. Cấu trúc nhà gồm 1 trệt và 2 lầu.

Ngôi nhà đang có hợp đồng cho thuê với giá 14,2 triệu đồng/tháng… Quý khách còn mong gì hơn nữa cho một ngôi nhà như thế này. Vì chủ nhà cần tiền bán gấp nên bạn hãy liên hệ với SAIGONNEWLAND để được thương lượng với chủ nhà với giá cực rẻ thấp hơn thị trường rất nhiều.

Khách hàng nào sẽ không tìm thấy căn thứ 2 có vị trí đẹp hơn, giá tốt hơn, cơ hội tốt để sở hữu BĐS khu vực trung tâm Sài gòn.

Ngôi nhà đẹp được chủ nhà rao bán hiện tại là 3 1,3 tỷ.

Để biết thông tin chi tiết chính xác nhất xin liên hệ : 0903 838 375.

Làm sao mua được ngôi nhà quận 1 ưng ý.

Saigon Newland hiện đang cung cấp rất nhiều thông tin bán nhà quận 1 để quý khách hàng có thể lựa chọn gồm. Bán nhà mặt tiền quận 1, nhà biệt thự, nhà phố, bán nhà hẻm xe hơi quận 1,… Vậy bạn còn chờ đợi gì nữa nào nhanh chóng liên hệ Saigon Newland để biết thêm thông tin chi tiết về chúng tôi hoặc ngôi nhà bạn mong muốn được sở hữu nhé. Công ty cam kết sẽ mang đến những điều tốt nhất đến quý khách hàng vì quý khách hàng là động lực phát triển của công ty chúng tôi.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bán nhà 4 lầu hẻm xe hơi đường Bùi Thị Xuân quận 1

Bán nhà 4 lầu hẻm xe hơi đường Bùi Thị Xuân quận 1 có diện tích: ngang 9,8m sâu 9m, kết cấu 1 trệt 4 lầu, thiết kế hiện đại, chắc chắn, vị trí tốt, giá bán 15 tỷ chưa qua thương lượng, liên hệ 0946 478 338 – Mr.Trần Phong công ty Saigon Newland để được hỗ trợ và xem nhà. Bùi Thị Xuân là thiên đường khách sạn, là tuyến đường trong trung tâm quận 1 nhưng ai đi qua đây cũng phải ngạc nhiên vì số lượng khách sạn nơi đây, kèm theo đó là nhiều nhà hàng sang trọng mọc san sát bên cạnh khách sạn, là khu vực lưu trú của nhiều du khách. bán nhà 4 lầu hẻm xe hơi đường Bùi Thị Xuân quận 1 Căn nhà được xây dựng kiên cố trên nền đất có tổng diện tích 88m², xây dựng theo thiết kế châu âu, gồm 9 căn hộ đầy đủ tiện nghi với phòng khách, phòng tắm và bếp, nội thất đơn giản nhưng toát lên vẻ sang trọng, không gian sinh hoạt thông thoáng, có đủ ánh sáng mặt trời từ nhiều phía. Nằm trong khu vực VIP của thành phố, hẻm rộng rãi, thông thoáng, an ninh, giao thông thuận tiện, nhịp sống năng động, k

Bán khách sạn mặt tiền đường Bùi Thị Xuân quận 1

Bán khách sạn mặt tiền đường Bùi Thị Xuân quận 1 có diện tích: ngang 8,4m sâu 20m, kết cấu 1 trệt 7 lầu, khách sạn đẹp, còn mới, vị trí đắc địa, giá bán 120 tỷ chưa qua thương lượng, liên hệ 0942 525 259 – Mr.Xuân Nghĩa công ty Saigon Newland để được hỗ trợ và xem nhà. Bùi Thị Xuân là con đường nội thành trong khu vực trung tâm quận 1, là tuyến đường 2 chiều trọng điểm của khu vực và thành phố, cắt ngang một vài tuyến đường trọng điểm như Cống Quỳnh, Cách Mạng Tháng 8, Tôn Thất Tùng, nằm gần công viên Tao Đàn, công viên 23/9, …. bán khách sạn mặt tiền đường Bùi Thị Xuân quận 1 Khạch được xây dựng kiên cố theo kết cấu nhiều tầng trên nền đất có tổng diện tích 168m², sử dụng nội thất cao cấp, trang bị đầy đủ tiện nghi nhưng đơn giản, tạo không gian sang trọng, xây dựng theo lối kiến trúc hiện đại, không gian tràn ngập ánh sáng mặt trời. Nằm ở vị trí đắc địa, với 4 mặt tiền con đường lớn, khách sạn gồm 42 phòng, đầy đủ chức năng tiện ích, đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Bán nhà mặt tiền đẹp đường Bùi Thị Xuân quận 1

Bán nhà mặt tiền đẹp đường Bùi Thị Xuân quận 1 có diện tích: ngang 6m dài 21m, kết cấu 1 trệt 2 lầu, thiết kế kiên cố, chắc chắn, vị trí đẹp, giá bán 35 tỷ chưa qua thương lượng, liên hệ 0946 478 338 - Mr.Trần Phong công ty bất động sản Saigon Newland để được tư vấn và xem nhà. Bùi Thị Xuân – tuyến đường vàng đắc địa nằm trong khu vực trung tâm quận 1, con đường có nền kinh tế phát triển, hoạt động sầm uất, giao thông thuận tiện, người qua lại đông đúc, hội tụ nhiều đặc điểm tốt để kinh doanh và giao thương kinh tế. bán nhà mặt tiền đẹp đường Bùi Thị Xuân quận 1 Căn nhà xây dựng kiên cố trên nền đất có tổng diện tích 126m², xây dựng theo kết cấu nhà lầu, thiết kế hiện đại, chắc chắn, phù hợp với hạ tầng nhà thành phố, có không gian sinh hoạt riêng, nội thất đơn giản nhưng sang trọng, không gian sinh hoạt thông thoáng, tạo ra cuộc sống đầy đủ tiện nghi. Nằm ở vị trí mặt tiền đẹp nhất con đường, giao thông thuận tiện, việc di chuyển cũng dễ dàng, khu vực dân cư văn minh – lịch