Chuyển đến nội dung chính

Cách chọn kiểu nhà phù hợp để mua

Có rất nhiều loại khác nhau của ngôi nhà, nhưng đại đa số phù hợp vào một vài loại rộng. Tùy thuộc vào tình hình cụ thể của bạn, nó có thể là tốt nhất để tập trung vào một trong các cách sau:

Một gia đình, tách rời

>>> Xem thêm:ban nha mat tien quan 1


Đây có thể là bất cứ thứ gì từ một người siêng năng của 100 tuổi đặc biệt để một nhà thiết kế trong cộng đồng theo kế hoạch sang trọng nhất trong thị trấn. Cho dù đó là một starter nhà hoặc một lâu đài starter, đó là, theo định nghĩa, một ngôi nhà duy nhất trên thửa riêng của đất.
Là chủ sở hữu của một nhà một gia đình tách ra, bạn có thể làm cho tất cả các quyết định (trong vòng lý do) về phong cách ngoại thất, cải thiện sân và quy tắc trong gia đình (bãi đậu xe, vật nuôi, tiếng ồn ban đêm, vv). Ngược lại, tất nhiên, là bạn cũng nhận được để trả tiền cho tất cả các sửa chữa và bảo dưỡng định kỳ.

Nhà chung cư

>>> Xem thêm: ban nha mat tien


Condos, quá, mất nhiều hình dạng và hình thức nhà phố trực thuộc, gác xép nhà kho, căn hộ cao tầng, vv, nhưng tất cả tuân thủ hai nguyên tắc cơ bản:
  • Mỗi chủ sở hữu nội thất của đơn vị mình - "từ sơn trong," như họ nói - và một phần của tất cả mọi thứ khác từ các bức tường mái nhà và bên ngoài cho bất kỳ phương tiện công cộng
  • Tất cả các chủ trả phí để tài trợ cho hiệp hội chủ nhà mà xử lý bảo trì, sửa chữa chung khu vực, bảo hiểm và bất ngờ khó chịu.
Đối với một số người mua, một căn hộ có thể là một sự lựa chọn tuyệt vời. Họ có xu hướng (chi phí xây dựng thấp hơn, chi phí chung) giá cả phải chăng hơn, đòi hỏi bảo trì ít hơn (một người nào khác làm sạch máng xối và mows bãi cỏ) và thường có những tiện nghi (một hồ bơi hoặc trung tâm thể dục thẩm mỹ). Nhược điểm? Nhiều hơn mật độ, có thể dẫn đến tiếng ồn lớn hơn, ít sự riêng tư và có khả năng, ít đánh giá cao khi bạn đã sẵn sàng để bán.

Co-op

>>> Xem thêm: ban nha quan 1


Nó ngắn cho căn hộ hợp tác xã, và mặc dù họ không phải là phổ biến (trừ chi phí cao, các khu vực có mật độ cao như thành phố New York), họ là một lựa chọn. Họ thường giống như chung cư cao tầng, nhưng thay vì sở hữu đơn vị mình, chủ sở hữu hợp tác xã trở thành cổ đông trong công ty sở hữu toàn bộ tài sản. Tổng công ty (thông qua một hội đồng quản trị) đánh giá lệ phí hàng tháng, quản lý tài sản và trả tiền thế chấp và các hóa đơn khác.
Thêm vào điểm, có lẽ, các cổ đông có được biểu quyết về tất cả các quyết định quan trọng, bao gồm cả những người được sống trong co-op. Nói cách khác, chủ sở hữu đồng bào của bạn có thể chuyển xuống người mua tiềm năng dựa trên tất cả mọi thứ từ vấn đề tài chính danh tiếng nhận (mặc dù, theo luật, họ có thể không phân biệt đối xử). Nói cách khác, nhận ra (ví dụ, bán hàng) có thể được chỉ là khó khăn như nhận được trong.

Nhà phố


Thuật ngữ "thị trấn nhà" hay "thị trấn nhà" không phải là một pháp nhân, mà là một trang trí.Đơn giản chỉ cần đặt, nó đề cập đến những ngôi nhà thuộc sở hữu cá nhân (cùng với đất dưới chân họ), nhưng đó cũng chia sẻ những bức tường chung với một hoặc nhiều nhà lân cận. Từ nhà hàng trong thành phố (nghĩ "Rocky") để song lập trung tâm thành phố đến biệt thự sân golf, họ chiếm một loại đất giữa giữa chung cư cao tầng và một gia đình, nhà tách ra.
Họ chỉ là một ý tưởng tốt? Nó phụ thuộc vào thị hiếu và sở thích của bạn. Giống như những ngôi nhà tách ra, nhất cung cấp một sân (mặc dù thường khá nhỏ); như căn hộ, họ thường cung cấp các tiện nghi xã (ví dụ, một hồ bơi, sân tennis), nhưng với tiếng ồn cùng, sự riêng tư và các vấn đề về phong cách. Và, giả sử bạn sẽ bán một ngày nào đó, nó là khôn ngoan để nhận thức được rằng, tất cả những thứ bằng nhau, nhà phố thường đánh giá cao hơn thị trường căn hộ, nhưng ít hơn so với những ngôi nhà tách ra. Tuy nhiên, chúng thường rẻ hơn so với một nhà tách ra.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bán nhà 4 lầu hẻm xe hơi đường Bùi Thị Xuân quận 1

Bán nhà 4 lầu hẻm xe hơi đường Bùi Thị Xuân quận 1 có diện tích: ngang 9,8m sâu 9m, kết cấu 1 trệt 4 lầu, thiết kế hiện đại, chắc chắn, vị trí tốt, giá bán 15 tỷ chưa qua thương lượng, liên hệ 0946 478 338 – Mr.Trần Phong công ty Saigon Newland để được hỗ trợ và xem nhà. Bùi Thị Xuân là thiên đường khách sạn, là tuyến đường trong trung tâm quận 1 nhưng ai đi qua đây cũng phải ngạc nhiên vì số lượng khách sạn nơi đây, kèm theo đó là nhiều nhà hàng sang trọng mọc san sát bên cạnh khách sạn, là khu vực lưu trú của nhiều du khách. bán nhà 4 lầu hẻm xe hơi đường Bùi Thị Xuân quận 1 Căn nhà được xây dựng kiên cố trên nền đất có tổng diện tích 88m², xây dựng theo thiết kế châu âu, gồm 9 căn hộ đầy đủ tiện nghi với phòng khách, phòng tắm và bếp, nội thất đơn giản nhưng toát lên vẻ sang trọng, không gian sinh hoạt thông thoáng, có đủ ánh sáng mặt trời từ nhiều phía. Nằm trong khu vực VIP của thành phố, hẻm rộng rãi, thông thoáng, an ninh, giao thông thuận tiện, nhịp sống năng động, k

Bán khách sạn mặt tiền đường Bùi Thị Xuân quận 1

Bán khách sạn mặt tiền đường Bùi Thị Xuân quận 1 có diện tích: ngang 8,4m sâu 20m, kết cấu 1 trệt 7 lầu, khách sạn đẹp, còn mới, vị trí đắc địa, giá bán 120 tỷ chưa qua thương lượng, liên hệ 0942 525 259 – Mr.Xuân Nghĩa công ty Saigon Newland để được hỗ trợ và xem nhà. Bùi Thị Xuân là con đường nội thành trong khu vực trung tâm quận 1, là tuyến đường 2 chiều trọng điểm của khu vực và thành phố, cắt ngang một vài tuyến đường trọng điểm như Cống Quỳnh, Cách Mạng Tháng 8, Tôn Thất Tùng, nằm gần công viên Tao Đàn, công viên 23/9, …. bán khách sạn mặt tiền đường Bùi Thị Xuân quận 1 Khạch được xây dựng kiên cố theo kết cấu nhiều tầng trên nền đất có tổng diện tích 168m², sử dụng nội thất cao cấp, trang bị đầy đủ tiện nghi nhưng đơn giản, tạo không gian sang trọng, xây dựng theo lối kiến trúc hiện đại, không gian tràn ngập ánh sáng mặt trời. Nằm ở vị trí đắc địa, với 4 mặt tiền con đường lớn, khách sạn gồm 42 phòng, đầy đủ chức năng tiện ích, đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Bán nhà mặt tiền đẹp đường Bùi Thị Xuân quận 1

Bán nhà mặt tiền đẹp đường Bùi Thị Xuân quận 1 có diện tích: ngang 6m dài 21m, kết cấu 1 trệt 2 lầu, thiết kế kiên cố, chắc chắn, vị trí đẹp, giá bán 35 tỷ chưa qua thương lượng, liên hệ 0946 478 338 - Mr.Trần Phong công ty bất động sản Saigon Newland để được tư vấn và xem nhà. Bùi Thị Xuân – tuyến đường vàng đắc địa nằm trong khu vực trung tâm quận 1, con đường có nền kinh tế phát triển, hoạt động sầm uất, giao thông thuận tiện, người qua lại đông đúc, hội tụ nhiều đặc điểm tốt để kinh doanh và giao thương kinh tế. bán nhà mặt tiền đẹp đường Bùi Thị Xuân quận 1 Căn nhà xây dựng kiên cố trên nền đất có tổng diện tích 126m², xây dựng theo kết cấu nhà lầu, thiết kế hiện đại, chắc chắn, phù hợp với hạ tầng nhà thành phố, có không gian sinh hoạt riêng, nội thất đơn giản nhưng sang trọng, không gian sinh hoạt thông thoáng, tạo ra cuộc sống đầy đủ tiện nghi. Nằm ở vị trí mặt tiền đẹp nhất con đường, giao thông thuận tiện, việc di chuyển cũng dễ dàng, khu vực dân cư văn minh – lịch