Chuyển đến nội dung chính

Bán nhà 4 lầu hẻm xe hơi đường Bùi Thị Xuân quận 1

Bán nhà 4 lầu hẻm xe hơi đường Bùi Thị Xuân quận 1 có diện tích: ngang 9,8m sâu 9m, kết cấu 1 trệt 4 lầu, thiết kế hiện đại, chắc chắn, vị trí tốt, giá bán 15 tỷ chưa qua thương lượng, liên hệ 0946 478 338 – Mr.Trần Phong công ty Saigon Newland để được hỗ trợ và xem nhà.

Bùi Thị Xuân là thiên đường khách sạn, là tuyến đường trong trung tâm quận 1 nhưng ai đi qua đây cũng phải ngạc nhiên vì số lượng khách sạn nơi đây, kèm theo đó là nhiều nhà hàng sang trọng mọc san sát bên cạnh khách sạn, là khu vực lưu trú của nhiều du khách.
ban nha duong bui thi xuan
bán nhà 4 lầu hẻm xe hơi đường Bùi Thị Xuân quận 1

Căn nhà được xây dựng kiên cố trên nền đất có tổng diện tích 88m², xây dựng theo thiết kế châu âu, gồm 9 căn hộ đầy đủ tiện nghi với phòng khách, phòng tắm và bếp, nội thất đơn giản nhưng toát lên vẻ sang trọng, không gian sinh hoạt thông thoáng, có đủ ánh sáng mặt trời từ nhiều phía.

Nằm trong khu vực VIP của thành phố, hẻm rộng rãi, thông thoáng, an ninh, giao thông thuận tiện, nhịp sống năng động, không có tệ nạn xã hội, vệ sinh môi trường tốt, xung quanh có nhiều dịch vụ tiện ích phục vụ nhu cầu cuộc sống, gần chợ Bến Thành, công viên 23/9 và Tao Đàn, nhà thờ Đức Bà, ….

Khu vực này có nhiều du khách lui tới, giao thông thuận tiện, hoạt động kinh tế sầm uất, nằm trong trung tâm thành phố, có nhiều điều kiện thuận lợi để phát triển loại hình kinh doanh khách sạn, cho thuê phòng, thuê căn hộ, phục vụ du khách.

Nếu bạn không muốn mua nhà hẻm thì ta có thể mua nhà mặt tiền đường Bùi Thị Xuân. Chúng tôi đảm bảo đúng giá bán và vô cùng đắc địa.

Căn nhà đang được bán với giá 15 tỷ, bất động sản này là cơ hội phát triển lâu dài, là lựa chọn hợp lý cho các nhà đầu tư, rất tiềm năng trong khu vực trung tâm thành phố, liên hệ với nhân viên công ty bất động sản Saigon Newland để được tư vấn miễn phí và thương lượng giá cả với gia chủ.

Saigon Newland là công ty bất động sản có uy tín hàng đầu thành phố trong việc bán nhà mặt tiền quận 1, 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản trung tâm các quận 1,3,10, Phú Nhuận, chúng tôi luôn nỗ lực để trở thành đồi tác trung gian tin cậy của khách hàng, hotline 0946 478 338 và website saigonnewland.vn sẽ cung cấp nhiều thông tin cho quý khách.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bán khách sạn mặt tiền đường Bùi Thị Xuân quận 1

Bán khách sạn mặt tiền đường Bùi Thị Xuân quận 1 có diện tích: ngang 8,4m sâu 20m, kết cấu 1 trệt 7 lầu, khách sạn đẹp, còn mới, vị trí đắc địa, giá bán 120 tỷ chưa qua thương lượng, liên hệ 0942 525 259 – Mr.Xuân Nghĩa công ty Saigon Newland để được hỗ trợ và xem nhà. Bùi Thị Xuân là con đường nội thành trong khu vực trung tâm quận 1, là tuyến đường 2 chiều trọng điểm của khu vực và thành phố, cắt ngang một vài tuyến đường trọng điểm như Cống Quỳnh, Cách Mạng Tháng 8, Tôn Thất Tùng, nằm gần công viên Tao Đàn, công viên 23/9, …. bán khách sạn mặt tiền đường Bùi Thị Xuân quận 1 Khạch được xây dựng kiên cố theo kết cấu nhiều tầng trên nền đất có tổng diện tích 168m², sử dụng nội thất cao cấp, trang bị đầy đủ tiện nghi nhưng đơn giản, tạo không gian sang trọng, xây dựng theo lối kiến trúc hiện đại, không gian tràn ngập ánh sáng mặt trời. Nằm ở vị trí đắc địa, với 4 mặt tiền con đường lớn, khách sạn gồm 42 phòng, đầy đủ chức năng tiện ích, đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Bán nhà mặt tiền đẹp đường Bùi Thị Xuân quận 1

Bán nhà mặt tiền đẹp đường Bùi Thị Xuân quận 1 có diện tích: ngang 6m dài 21m, kết cấu 1 trệt 2 lầu, thiết kế kiên cố, chắc chắn, vị trí đẹp, giá bán 35 tỷ chưa qua thương lượng, liên hệ 0946 478 338 - Mr.Trần Phong công ty bất động sản Saigon Newland để được tư vấn và xem nhà. Bùi Thị Xuân – tuyến đường vàng đắc địa nằm trong khu vực trung tâm quận 1, con đường có nền kinh tế phát triển, hoạt động sầm uất, giao thông thuận tiện, người qua lại đông đúc, hội tụ nhiều đặc điểm tốt để kinh doanh và giao thương kinh tế. bán nhà mặt tiền đẹp đường Bùi Thị Xuân quận 1 Căn nhà xây dựng kiên cố trên nền đất có tổng diện tích 126m², xây dựng theo kết cấu nhà lầu, thiết kế hiện đại, chắc chắn, phù hợp với hạ tầng nhà thành phố, có không gian sinh hoạt riêng, nội thất đơn giản nhưng sang trọng, không gian sinh hoạt thông thoáng, tạo ra cuộc sống đầy đủ tiện nghi. Nằm ở vị trí mặt tiền đẹp nhất con đường, giao thông thuận tiện, việc di chuyển cũng dễ dàng, khu vực dân cư văn minh – lịch