Chuyển đến nội dung chính

Bán gấp nhà Nguyễn Công Trứ giá rẻ

Nhà ở trên đường Nguyễn Công Trứ cần bán gấp. Nhà mặt tiền, chính chủ, thiết kế hiện đại, nội thất đầy đủ, có vị trí tốt, nằm trong khu dân cư trí thức.



Hiện nay có rất nhiều khách hàng muốn bán nhà đường Nguyễn Công Trứ nhưng hiệu quả để bán được ngôi nhà là không cao, hay cũng như nhiều người muốn mua nhà cũng vậy, đơn giản vì thông tin ngôi nhà của bạn không được nhiều người biết đến các công ty bất động sản thì rất nhiều nhưng không phải công ty nào cũng có kinh nghiệm và có khả năng hoạt động trong lĩnh vực này.

Saigon Newland công ty Bất động sản uy tín và chuyên nghiệp





Tại sao công ty Saigon New Land được tin cậy như vậy?

Bởi lẽ tâm huyết gắn bó với nghề và kinh nghiệm mà đội ngũ chuyên gia tích lũy trong nhiều năm đã góp phần đem đến những căn nhà đẹp, chất lượng, đáp ứng yêu cầu, dù là khách hàng khó tính nhất. Chúng tôi chuyên cung cấp thông tin bán nhà đẹp quận 1 và các quận trung tâm giá tốt nhất.
Sau đây là một số thông tin bán nhà chính chủ Quận 1 mà chúng tôi đặc biệt muốn giới thiệu đến quý khách hàng:

Bán nhà mặt tiền đường Nguyễn Công Trứ, quận 1.






Bởi vì chủ nhà cần huy động vốn, nên phải bán gấp ngay trong tháng nhà mặt tiền đường Nguyễn Công Trứ, phường Nguyễn Thái Bình,quận 1.

Căn nhà này có diện tích là: 6.5m x 17m. Xây dựng 1 trệt 2 lầu. Có phải ngôi nhà này đã đáp ứng nhu cầu của quý khách không. Thật là tuyệt vời khi cuối tuần khi gia đình của bạn được quây quần trong căn nhà ấm cúng này.
Ngoài ra vị trí tuyệt đẹp ngay mặt tiền đường khu vực tập trung nhiều tập đoàn tài chính và ngân hàng lớn, được mệnh danh là phố Wall của Sài Gòn.
Bởi vì như nói ở trên, chủ nhà rất cần tiền nên sẽ bán gấp với giá rẻ hơn thị trường rất nhiều là giá 25 tỷ ( Còn thương lượng dành cho quý khách nào có thiện ý mua nhà và thanh toán nhanh).

Để biết thông tin chi tiết chính xác nhất xin liên hệ: 0946798338. Bùi Tuấn.

Hay là:


Bán nhà mặt tiền đường Nguyễn Công Trứ góc Pasteur Quận 1





Căn nhà thứ 2 chúng tôi giới thiệu đến cho quý khách là căn nhà nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Công Trứ, Quận 1, P. Nguyễn Thái Bình.

Ngôi nhà lý tưởng này có diện tích là 4.3m x 19m 
Ngoài ra nằm tọa lạc ở vị trí vàng đắc địa nhất đường Nguyễn Công Trứ, là nơi tập trung hoạt động kinh doanh của các tổ chức tài chính, ngân hàng, công ty chứng khoán, trong và ngoài nước, nên rất lý tưởng xây để làm văn phòng Công ty. 

Bởi vì vị trí rất phù hợp nên quý khách có thể mở thẩm mỹ viện, kinh doanh nhà hàng, khách sạn, cho thuê mặt bằng, 


Cơ hội dành cho quý khách nào muốn sở hữu bất động sản này có giá trị có 1 không 2 ngay trung tâm Sài Gòn.

Giá bán trong mơ chỉ 26 tỷm nhưng còn có thể thương lượng thêm. Còn gì tuyệt vời hơn nữa nào. Cơ hội này sẽ dành cho khách hàng có nhu cầu mua thật sự, và giao dịch nhanh chóng trong ngày.

Mọi chi tiết, quý khách có thể liên hệ số điện thoại: 0944333769 Dương Mạnh Thường Quân để xem nhà và được tư vấn miễn phí (nói không với môi giới)



Làm sao mua được ngôi nhà quận 1 ưng ý.
Saigon Newland hiện đang cung cấp rất nhiều thông tin bán nhà quận 1 để quý khách hàng có thể lựa chọn gồm. Bán nhà mặt tiền quận 1, nhà biệt thự, nhà phố, bán nhà hẻm xe hơi quận 1,… Vậy bạn còn chờ đợi gì nữa nào nhanh chóng liên hệ Saigon Newland để biết thêm thông tin chi tiết về chúng tôi hoặc ngôi nhà bạn mong muốn được sở hữu nhé. Công ty cam kết sẽ mang đến những điều tốt nhất đến quý khách hàng vì quý khách hàng là động lực phát triển của công ty chúng tôi.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bán khách sạn mặt tiền đường Bùi Thị Xuân quận 1

Bán khách sạn mặt tiền đường Bùi Thị Xuân quận 1 có diện tích: ngang 8,4m sâu 20m, kết cấu 1 trệt 7 lầu, khách sạn đẹp, còn mới, vị trí đắc địa, giá bán 120 tỷ chưa qua thương lượng, liên hệ 0942 525 259 – Mr.Xuân Nghĩa công ty Saigon Newland để được hỗ trợ và xem nhà. Bùi Thị Xuân là con đường nội thành trong khu vực trung tâm quận 1, là tuyến đường 2 chiều trọng điểm của khu vực và thành phố, cắt ngang một vài tuyến đường trọng điểm như Cống Quỳnh, Cách Mạng Tháng 8, Tôn Thất Tùng, nằm gần công viên Tao Đàn, công viên 23/9, …. bán khách sạn mặt tiền đường Bùi Thị Xuân quận 1 Khạch được xây dựng kiên cố theo kết cấu nhiều tầng trên nền đất có tổng diện tích 168m², sử dụng nội thất cao cấp, trang bị đầy đủ tiện nghi nhưng đơn giản, tạo không gian sang trọng, xây dựng theo lối kiến trúc hiện đại, không gian tràn ngập ánh sáng mặt trời. Nằm ở vị trí đắc địa, với 4 mặt tiền con đường lớn, khách sạn gồm 42 phòng, đầy đủ chức năng tiện ích, đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Bán nhà mặt tiền đẹp đường Bùi Thị Xuân quận 1

Bán nhà mặt tiền đẹp đường Bùi Thị Xuân quận 1 có diện tích: ngang 6m dài 21m, kết cấu 1 trệt 2 lầu, thiết kế kiên cố, chắc chắn, vị trí đẹp, giá bán 35 tỷ chưa qua thương lượng, liên hệ 0946 478 338 - Mr.Trần Phong công ty bất động sản Saigon Newland để được tư vấn và xem nhà. Bùi Thị Xuân – tuyến đường vàng đắc địa nằm trong khu vực trung tâm quận 1, con đường có nền kinh tế phát triển, hoạt động sầm uất, giao thông thuận tiện, người qua lại đông đúc, hội tụ nhiều đặc điểm tốt để kinh doanh và giao thương kinh tế. bán nhà mặt tiền đẹp đường Bùi Thị Xuân quận 1 Căn nhà xây dựng kiên cố trên nền đất có tổng diện tích 126m², xây dựng theo kết cấu nhà lầu, thiết kế hiện đại, chắc chắn, phù hợp với hạ tầng nhà thành phố, có không gian sinh hoạt riêng, nội thất đơn giản nhưng sang trọng, không gian sinh hoạt thông thoáng, tạo ra cuộc sống đầy đủ tiện nghi. Nằm ở vị trí mặt tiền đẹp nhất con đường, giao thông thuận tiện, việc di chuyển cũng dễ dàng, khu vực dân cư văn minh – lịch

Bán nhà 4 lầu hẻm xe hơi đường Bùi Thị Xuân quận 1

Bán nhà 4 lầu hẻm xe hơi đường Bùi Thị Xuân quận 1 có diện tích: ngang 9,8m sâu 9m, kết cấu 1 trệt 4 lầu, thiết kế hiện đại, chắc chắn, vị trí tốt, giá bán 15 tỷ chưa qua thương lượng, liên hệ 0946 478 338 – Mr.Trần Phong công ty Saigon Newland để được hỗ trợ và xem nhà. Bùi Thị Xuân là thiên đường khách sạn, là tuyến đường trong trung tâm quận 1 nhưng ai đi qua đây cũng phải ngạc nhiên vì số lượng khách sạn nơi đây, kèm theo đó là nhiều nhà hàng sang trọng mọc san sát bên cạnh khách sạn, là khu vực lưu trú của nhiều du khách. bán nhà 4 lầu hẻm xe hơi đường Bùi Thị Xuân quận 1 Căn nhà được xây dựng kiên cố trên nền đất có tổng diện tích 88m², xây dựng theo thiết kế châu âu, gồm 9 căn hộ đầy đủ tiện nghi với phòng khách, phòng tắm và bếp, nội thất đơn giản nhưng toát lên vẻ sang trọng, không gian sinh hoạt thông thoáng, có đủ ánh sáng mặt trời từ nhiều phía. Nằm trong khu vực VIP của thành phố, hẻm rộng rãi, thông thoáng, an ninh, giao thông thuận tiện, nhịp sống năng động, k