Chuyển đến nội dung chính

7 sai lầm thường gặp quyết định mua nhà nhanh chóng.


>>>Xem thêm:  ban nha duong Hai Ba Trung

Khi tôi mua căn nhà đầu tiên của tôi một vài năm trước đây, tôi nhanh chóng phát hiện ra rằng không có gì rẻ như khi đã mua. Với chi phí đóng cửa, các khoản thanh toán xuống, thanh tra nhà, và thẩm định nhà, bạn có thể quét sạch tiền tiết kiệm của bạn trước khi bạn nhận được chìa khóa nhà mới của bạn.

Những chi phí này có thể đặc biệt khó khăn để cho người mua nhà lần đầu có thể nhận ra được điều đó. Tuy nhiên, bằng cách tự nói chính mình, bạn có thể tránh những sai lầm phổ biến và có khả năng tiết kiệm cho mình một khoản tiền lớn.

Những sai lầm tài chính





Mặc dù bạn có chắc chắn muốn có một gia đình yên ấm trong căn nhà mới toanh, nó là bắt buộc bạn phải giữ chi phí ở mức tối thiểu. Nếu bạn vội vã mua nhà hoặc thực hiện các quyết định không khôn ngoan, bạn có thể sẽ chi tiêu nhiều hơn bạn lập ngân sách cho.


1. Chọn một khoản vay phù hợp




Nói chuyện với một ngân hàng tin tưởng, hay một cán bộ uy tín để nhận được thông tin về các loại khác nhau của sản phẩm cho vay - có những khoản vay thế chấp đối với thực tế mỗi người và tình huống. Tuy nhiên, nếu bạn không tự rèn các sản phẩm khác nhau, điều này làm tăng cơ hội của bạn chọn một khoản vay đó là quá tốn kém.
Ví dụ, một số người mua lựa chọn một thế chấp lãi điều chỉnh để được hưởng mức lãi suất thấp hơn đầu vào, nhưng họ không nhận ra rằng thanh toán lãi và thế chấp của họ có thể tăng trong tương lai. Tương tự như vậy, một số người vay nhận thế chấp 15 năm để trả hết nợ nhanh hơn, nhưng sau đó nhận ra rằng họ không thể xoay các khoản thanh toán cao hơn sau khi một sự thay đổi trong thu nhập của họ.

2. Bội chi vào một nhà

Người cho vay xác định khả năng chi trả dựa trên những thông tin được liệt kê trên của bạn báo cáo tín dụng và tài liệu hướng dẫn về thuế của bạn. Nhưng đôi khi, những người cho vay chấp thuận ứng cho một khoản vay lớn hơn họ có thể đủ khả năng.
Thay vì bị kích thích và chấp nhận các khoản vay thế chấp cao hơn, thông minh và dính vào phạm vi giá ban đầu của bạn. Phung phí vào một nhà cung cấp ngay lập tức hứng thú và sự hài lòng - nhưng tâm trạng của bạn có thể nhanh chóng trở nên chua chát khi các hóa đơn bắt đầu lăn trong một ngôi nhà lớn thường bằng tiện ích đắt tiền, mà có thể ảnh hưởng đến thu nhập của bạn và làm phức tạp các mục tiêu tài chính của bạn..

3. Kiểm tra thật kỹ ngôi nhà bạn muốn mua

>>> Xem thêm: ban nha mat tien quan 1



Kiểm tra ngôi nhà thật kỹ là quá cần thiết khi mua một căn nhà, và một số người bán có thể vội vàng quá trình và khuyến khích bạn nên mua sớm. Nhưng mua một ngôi nhà mà không có một cuộc kiểm tra kỹ càng nào là mạo hiểm vì những vấn đề nghiêm trọng có thể tồn tại với hệ thống điện, hệ thống ống nước, mái nhà, hoặc các nền tảng. Một cuộc kiểm tra kỹ với các chuyên gia, hay với các kỹ sư có thể xác định các vấn đề trước khi đóng cửa, và sau đó bạn có thể yêu cầu người bán để sửa chữa những vấn đề này. Nếu bạn mua một ngôi nhà và bỏ qua kiểm tra nhà , bạn có trách nhiệm về tài chính đối với bất kỳ vấn đề phát sinh sau khi đóng cửa.

4. Không nên chi tiêu nhiều vào lúc mua nhà

Bởi vì một điều đơn giản là bạn sẽ chi ra một khoảng kha khá chi phí cho việc mua sắm, sửa chữa nhà, và đây là điều bắt buộc cho những ai muốn tạo cảm giác như đang về nhà chính mình.
Ngoài ra, tiết kiệm tiền mua căn nhà đầu tiên của bạn bằng cách đơn giản là nói chuyện với những người cho vay khác nhau. Lãi suất và chi phí kết thúc khác nhau giữa các ngân hàng, và nếu bạn muốn mức giá tốt nhất và chi phí rẻ nhất, có được nhiều dấu ngoặc kép. Bạn không cần phải gọi 10 ngân hàng khác nhau, nhưng nó thông minh để yêu cầu không có nghĩa vụ báo giá từ ít nhất ba ngân hàng hoặc cho vay khác nhau. So sánh từng báo giá để xác định lựa chọn tốt nhất. Các yếu tố cần xem xét bao gồm tỷ lệ thế chấp, đóng cửa chi phí, giảm thanh toán, bảo hiểm thế chấp tư nhân , và phải trả tiền phạt tiềm năng.
người mua nhà

5. Nên tham quan nhiều căn nhà có ý định mua.

Không có gì sai khi bạn muốn xem nhiều căn nhà trên các tiêu chí bạn lựa chọn, và không nên mua ngay nhà mà lần đầu tiên bạn nhìn thấy. Tuy nhiên, kế hoạch đến thăm "nhà tương lai" ít nhất hai lần trước khi trình đề nghị của bạn. Nếu người bán có động lực và sẵn sàng để bán, anh ta hoặc cô ta có thể vội vàng quá trình hoặc cố gắng để buộc bạn phải làm một quyết định vội vàng. Nhưng hãy nhớ rằng, một khi bạn ký vào giấy tờ đóng cửa, không có quay trở lại.
Sau chuyến thăm đầu tiên tới khách sạn, về nhà, ngủ trên đó, và trả lại một vài ngày sau đó. Trong khi đó, lái xe qua và kiểm tra các khu phố trong những ngày cuối tuần và các buổi tối. Là những người hàng xóm ồn ào? Có âm nhạc lớn? Là những đứa trẻ đang chơi trên đường phố hoặc là ồn ào? Kiểm tra ra khu vực xung quanh khi đa số dân cư là người nhà có thể giúp bạn xác định xem khu vực này là một sự phù hợp tốt cho bạn và gia đình bạn.

6. Hạn chế tìm kiếm của bạn

Đa số người mua có trái tim của họ đặt trên một khu phố, thành phố cụ thể. Nhưng tại sao giới hạn khu vực tìm kiếm của bạn? Một số người mua muốn sống gần nơi họ trước kia sinh sống, hoặc giữ cho con cái của họ trong một khu trường học cụ thể. Bất kể, nó có giá trị kiểm tra ra các khu vực khác. Nó có thể cho con của bạn để nổi trội trong học khu khác, và thêm thời gian mà nó cần để đi làm có thể trình bày những cơ hội để giải nén trước khi về đến nhà.

7. Nên làm việc với một nhà môi giới nhà đất

Bạn không cần một Realtor để mua nhà - nhưng trước khi bỏ qua tầm quan trọng của đại lý của người mua, hiểu rằng đại lý của người bán có lãi suất tốt nhất hoặc khách hàng của mình của mình trong tâm trí, không phải của bạn. Họ sẽ cung cấp cho bạn lời khuyên và trả lời các câu hỏi của bạn, nhưng cuối cùng, người này là có để phục vụ người bán. Vì lý do này, tìm Realtor của riêng bạn .
Một nhà môi giới của người mua có thể hướng dẫn bạn đi đúng hướng, giúp đàm phán giá mua nhà của bạn, chống lại một đề nghị, và tổ chức quá trình đóng cửa. Và kể từ khi người bán phải trả tiền hoa hồng cho người môi giới đó của cả hai, nó chỉ có ý nghĩa để có một đại lý trên mặt của bạn.

Lời cuối cùng

Mua nhà là một thời gian căng thẳng và dễ đau thần kinh của bạn nhất, bất kể bạn là một người đầu tiên hoặc người mua kỳ cựu. Vấn đề đột xuất có thể và sẽ bật lên - chúng có thể bao gồm thiệt hại ẩn được tìm thấy trong quá trình thanh tra căn nhà, một thẩm định thấp, và cao hơn chi phí kết thúc hơn dự kiến. Đây là một quá trình không thể đoán trước, nhưng nhiều bạn biết về quá trình, dễ dàng hơn là để tránh những sai lầm nghiêm trọng.
Có gì sai lầm mà bạn đã làm khi mua căn nhà đầu tiên của bạn?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bán nhà 4 lầu hẻm xe hơi đường Bùi Thị Xuân quận 1

Bán nhà 4 lầu hẻm xe hơi đường Bùi Thị Xuân quận 1 có diện tích: ngang 9,8m sâu 9m, kết cấu 1 trệt 4 lầu, thiết kế hiện đại, chắc chắn, vị trí tốt, giá bán 15 tỷ chưa qua thương lượng, liên hệ 0946 478 338 – Mr.Trần Phong công ty Saigon Newland để được hỗ trợ và xem nhà. Bùi Thị Xuân là thiên đường khách sạn, là tuyến đường trong trung tâm quận 1 nhưng ai đi qua đây cũng phải ngạc nhiên vì số lượng khách sạn nơi đây, kèm theo đó là nhiều nhà hàng sang trọng mọc san sát bên cạnh khách sạn, là khu vực lưu trú của nhiều du khách. bán nhà 4 lầu hẻm xe hơi đường Bùi Thị Xuân quận 1 Căn nhà được xây dựng kiên cố trên nền đất có tổng diện tích 88m², xây dựng theo thiết kế châu âu, gồm 9 căn hộ đầy đủ tiện nghi với phòng khách, phòng tắm và bếp, nội thất đơn giản nhưng toát lên vẻ sang trọng, không gian sinh hoạt thông thoáng, có đủ ánh sáng mặt trời từ nhiều phía. Nằm trong khu vực VIP của thành phố, hẻm rộng rãi, thông thoáng, an ninh, giao thông thuận tiện, nhịp sống năng động, k

Bán khách sạn mặt tiền đường Bùi Thị Xuân quận 1

Bán khách sạn mặt tiền đường Bùi Thị Xuân quận 1 có diện tích: ngang 8,4m sâu 20m, kết cấu 1 trệt 7 lầu, khách sạn đẹp, còn mới, vị trí đắc địa, giá bán 120 tỷ chưa qua thương lượng, liên hệ 0942 525 259 – Mr.Xuân Nghĩa công ty Saigon Newland để được hỗ trợ và xem nhà. Bùi Thị Xuân là con đường nội thành trong khu vực trung tâm quận 1, là tuyến đường 2 chiều trọng điểm của khu vực và thành phố, cắt ngang một vài tuyến đường trọng điểm như Cống Quỳnh, Cách Mạng Tháng 8, Tôn Thất Tùng, nằm gần công viên Tao Đàn, công viên 23/9, …. bán khách sạn mặt tiền đường Bùi Thị Xuân quận 1 Khạch được xây dựng kiên cố theo kết cấu nhiều tầng trên nền đất có tổng diện tích 168m², sử dụng nội thất cao cấp, trang bị đầy đủ tiện nghi nhưng đơn giản, tạo không gian sang trọng, xây dựng theo lối kiến trúc hiện đại, không gian tràn ngập ánh sáng mặt trời. Nằm ở vị trí đắc địa, với 4 mặt tiền con đường lớn, khách sạn gồm 42 phòng, đầy đủ chức năng tiện ích, đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Bán nhà mặt tiền đẹp đường Bùi Thị Xuân quận 1

Bán nhà mặt tiền đẹp đường Bùi Thị Xuân quận 1 có diện tích: ngang 6m dài 21m, kết cấu 1 trệt 2 lầu, thiết kế kiên cố, chắc chắn, vị trí đẹp, giá bán 35 tỷ chưa qua thương lượng, liên hệ 0946 478 338 - Mr.Trần Phong công ty bất động sản Saigon Newland để được tư vấn và xem nhà. Bùi Thị Xuân – tuyến đường vàng đắc địa nằm trong khu vực trung tâm quận 1, con đường có nền kinh tế phát triển, hoạt động sầm uất, giao thông thuận tiện, người qua lại đông đúc, hội tụ nhiều đặc điểm tốt để kinh doanh và giao thương kinh tế. bán nhà mặt tiền đẹp đường Bùi Thị Xuân quận 1 Căn nhà xây dựng kiên cố trên nền đất có tổng diện tích 126m², xây dựng theo kết cấu nhà lầu, thiết kế hiện đại, chắc chắn, phù hợp với hạ tầng nhà thành phố, có không gian sinh hoạt riêng, nội thất đơn giản nhưng sang trọng, không gian sinh hoạt thông thoáng, tạo ra cuộc sống đầy đủ tiện nghi. Nằm ở vị trí mặt tiền đẹp nhất con đường, giao thông thuận tiện, việc di chuyển cũng dễ dàng, khu vực dân cư văn minh – lịch