Chuyển đến nội dung chính

Tổng hợp thông tin bán nhà đường Trương Định

Trương Định, con đường sôi nổi ngay tại trung tâm quận 1. Mang đến nhiều cơ hội thu lợi nhuận khủng, những ngôi nhà trên cung đường này phù hợp với nhiều loại hình kinh doanh dịch vụ, nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại san sát nhau, tạo nên bức tranh sinh động về thành phố trẻ trung và phát triển.
Đơn giản chỉ vì chủ đầu tư có thể kiếm lời, tăng tài chính từ những cách thức đơn giản nhất với ngôi nhà có vị trí trung tâm quận 1. Những phương thức này có thể kể đến, sự thông minh trong cách tận dụng không gian ngôi nhà để sinh hoạt và mở văn phòng công ty hoặc đơn giản chỉ là sửa sang lại rồi cho thuê mặt bằng thu nhập cao. Không quá khó để có thể thu được lợi nhuận. SaiGon New Land sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ cho quý khách quan tâm đến thị trường bất động sản thành phố.

Bán nhà mặt tiền đường Trương Định


– Diện tích ngôi nhà: 4.2m x 26m
– Vị trí ngôi nhà tọa lạc ở: mặt tiền đường Trương Định, quận 1
– Giá bán: 36.3 tỷ (thương lượng)

Chỉ 5 phút đi bộ đến ngay chợ Bến Thành nổi tiếng để tham gia giao thương tại chợ truyền thống nội tiếng có lịch sử lâu đời và biểu tượng giao thoa giữa Sài Gòn xưa và nay. Nhà mang đến những giá trị văn hóa và cả sự thuận lợi trong giao thông.

Liên hệ: 0946.47.8338 gặp anh Phong – chuyên gia tư vấn lĩnh vực địa ốc thành phố.

Chúng tôi SaiGon New Land, đối tác trung gian tin cậy ra đời, mang đến cho khách hàng sự an tâm và nhanh chóng. Bỏ qua những lo lắng không cần thiết, giao phó mọi trách nhiệm cho SaiGon New Land không làm khách hàng thất vọng.

Bán gấp nhà mặt tiền đường Trương Định, giá mềm





– Diện tích ngôi nhà: 4.2m x 26m
– Vị trí ngôi nhà tọa lạc ở: mặt tiền đường Trương Định,góc Nguyễn An Ninh, Trương Định, Lê Thánh Tôn, Lý Tự Trọng, quận 1
– Giá chỉ: 36.3 tỷ (có thương lượng cho quý khách nào có thiện ý mua nhà và giao dịch trong thời gian ngắn)
– Liên hệ: 0946.47.8338 Trần Phong

Vị trí giao thông thuận lợi luôn là điểm nhấn quan trọng để lựa chọn một ngôi nhà cho dù là với mục đích kinh doanh hay sinh hoạt gia đình. Tạo lạc trên địa thế cực kì đắc địa, chỉ 5 phút đi bộ, chủ nhà có thể tham quan trọn vẹn chợ Bến Thành. Thuộc khu vực an ninh và được bảo vệ 24/24, nổi tiếng vì chưa từng có tệ nạn xã hội ở đây, nhà cô cùng thích hợp để thực hiện các hoạt động kinh doanh nhà hàng, khách sạn hay spa hoặc đơn giản là cho thuê mặt bằng.

Cẩn trọng và tìm hiểu kĩ lưỡng ở đây, SaiGon New Land muốn đề cập tới là việc định hình nguồn thông tin từ những ngôi nhà. Trong khi sự đánh đổi được thể hiện ở khía cạnh dám đầu tư. Có thể thực sự là một quyết định khó khăn nếu ỏ ra một số tiền không hề nhỏ để mua một bất động sản. Nhưng bạn phải vượt qua được điều này.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bán nhà 4 lầu hẻm xe hơi đường Bùi Thị Xuân quận 1

Bán nhà 4 lầu hẻm xe hơi đường Bùi Thị Xuân quận 1 có diện tích: ngang 9,8m sâu 9m, kết cấu 1 trệt 4 lầu, thiết kế hiện đại, chắc chắn, vị trí tốt, giá bán 15 tỷ chưa qua thương lượng, liên hệ 0946 478 338 – Mr.Trần Phong công ty Saigon Newland để được hỗ trợ và xem nhà. Bùi Thị Xuân là thiên đường khách sạn, là tuyến đường trong trung tâm quận 1 nhưng ai đi qua đây cũng phải ngạc nhiên vì số lượng khách sạn nơi đây, kèm theo đó là nhiều nhà hàng sang trọng mọc san sát bên cạnh khách sạn, là khu vực lưu trú của nhiều du khách. bán nhà 4 lầu hẻm xe hơi đường Bùi Thị Xuân quận 1 Căn nhà được xây dựng kiên cố trên nền đất có tổng diện tích 88m², xây dựng theo thiết kế châu âu, gồm 9 căn hộ đầy đủ tiện nghi với phòng khách, phòng tắm và bếp, nội thất đơn giản nhưng toát lên vẻ sang trọng, không gian sinh hoạt thông thoáng, có đủ ánh sáng mặt trời từ nhiều phía. Nằm trong khu vực VIP của thành phố, hẻm rộng rãi, thông thoáng, an ninh, giao thông thuận tiện, nhịp sống năng động, k

Bán khách sạn mặt tiền đường Bùi Thị Xuân quận 1

Bán khách sạn mặt tiền đường Bùi Thị Xuân quận 1 có diện tích: ngang 8,4m sâu 20m, kết cấu 1 trệt 7 lầu, khách sạn đẹp, còn mới, vị trí đắc địa, giá bán 120 tỷ chưa qua thương lượng, liên hệ 0942 525 259 – Mr.Xuân Nghĩa công ty Saigon Newland để được hỗ trợ và xem nhà. Bùi Thị Xuân là con đường nội thành trong khu vực trung tâm quận 1, là tuyến đường 2 chiều trọng điểm của khu vực và thành phố, cắt ngang một vài tuyến đường trọng điểm như Cống Quỳnh, Cách Mạng Tháng 8, Tôn Thất Tùng, nằm gần công viên Tao Đàn, công viên 23/9, …. bán khách sạn mặt tiền đường Bùi Thị Xuân quận 1 Khạch được xây dựng kiên cố theo kết cấu nhiều tầng trên nền đất có tổng diện tích 168m², sử dụng nội thất cao cấp, trang bị đầy đủ tiện nghi nhưng đơn giản, tạo không gian sang trọng, xây dựng theo lối kiến trúc hiện đại, không gian tràn ngập ánh sáng mặt trời. Nằm ở vị trí đắc địa, với 4 mặt tiền con đường lớn, khách sạn gồm 42 phòng, đầy đủ chức năng tiện ích, đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Bán nhà mặt tiền đẹp đường Bùi Thị Xuân quận 1

Bán nhà mặt tiền đẹp đường Bùi Thị Xuân quận 1 có diện tích: ngang 6m dài 21m, kết cấu 1 trệt 2 lầu, thiết kế kiên cố, chắc chắn, vị trí đẹp, giá bán 35 tỷ chưa qua thương lượng, liên hệ 0946 478 338 - Mr.Trần Phong công ty bất động sản Saigon Newland để được tư vấn và xem nhà. Bùi Thị Xuân – tuyến đường vàng đắc địa nằm trong khu vực trung tâm quận 1, con đường có nền kinh tế phát triển, hoạt động sầm uất, giao thông thuận tiện, người qua lại đông đúc, hội tụ nhiều đặc điểm tốt để kinh doanh và giao thương kinh tế. bán nhà mặt tiền đẹp đường Bùi Thị Xuân quận 1 Căn nhà xây dựng kiên cố trên nền đất có tổng diện tích 126m², xây dựng theo kết cấu nhà lầu, thiết kế hiện đại, chắc chắn, phù hợp với hạ tầng nhà thành phố, có không gian sinh hoạt riêng, nội thất đơn giản nhưng sang trọng, không gian sinh hoạt thông thoáng, tạo ra cuộc sống đầy đủ tiện nghi. Nằm ở vị trí mặt tiền đẹp nhất con đường, giao thông thuận tiện, việc di chuyển cũng dễ dàng, khu vực dân cư văn minh – lịch