Chuyển đến nội dung chính

Vay tiền để mua nhà - mất nhà như chơi

Sự tịch biên gợn sóng ra và ảnh hưởng đến điểm số tín dụng của bạn, có thể làm tổn thương cơ hội của bạn đủ điều kiện cho một khoản vay mới hay một ngôi nhà khác trong tương lai.


"Sự tịch biên" là một từ đáng sợ đối với một số lý do. Đứng đầu danh sách? Nếu bạn không thể làm cho bạn  thanh toán thế chấp , bạn sẽ bị mất ngôi nhà của bạn.


Tuy nhiên, những đau khổ không kết thúc ở đó. Sự tịch biên gợn sóng ra và ảnh hưởng đến điểm số tín dụng của bạn, có thể làm tổn thương cơ hội của bạn đủ điều kiện cho một khoản vay mới hay một ngôi nhà khác trong tương lai.

Sự tịch biên và số dư tài khoản của bạn




Một Sự tịch biên xuất hiện trên báo cáo tín dụng của bạn và để lại một dư lượng tồi tàn mà nghiêm trọng có thể gây tổn hại điểm tín dụng của bạn .

"Một thế chấp được xem là một trong những hình thức an toàn nhất của tín dụng mà còn là một điển hình của các khoản nợ lớn nhất một người từng có, vì vậy khi bạn ngừng làm cho các khoản thanh toán, hoặc là vào cuối ngày thanh toán, bạn sẽ nhìn thấy một giọt lớn về điểm số của bạn, "nói  Rod Griffin , giám đốc giáo dục công cộng cho Experian.

Trong khi nó không thể xác định chính xác có bao nhiêu điểm số tín dụng của bạn sẽ giảm mạnh sau khi tịch thu nhà, nó có thể là đủ để giảm điểm số của bạn từ các nguyên tố với phạm vi dưới chuẩn. "Một người tiêu dùng có thể giảm xuống tầng tín dụng sau một Sự tịch biên. [Nó phụ thuộc] về lịch sử tín dụng của người tiêu dùng trước khi tịch thu nhà và nếu có những yếu tố tiêu cực khác góp phần giảm tại thời điểm bị tịch thu, "Griffin nói.

Và trong khi một số âm sẽ giảm dần theo thời gian, một nhà bị tịch thu sẽ nán lại trên báo cáo tín dụng của quý vị trong bảy năm kể từ ngày nộp đơn.

Xây dựng lại



Bắt trở lại theo dõi điểm số tín dụng của bạn sau khi tịch thu nhà nắm để sau một triết lý đơn giản: Hãy giữ nó tích cực.

"Bởi vì thông tin tiêu cực sẽ bị xóa cuối cùng, bạn có thể xây dựng lại uy tín tín dụng của bạn nếu bạn kiểm soát các khoản nợ của bạn và xây dựng một lịch sử chi trả tích cực mà sẽ tiếp tục xuất hiện sau khi tịch thu nhà biến mất," Griffin nói.

Áp dụng cho tín dụng


Áp dụng cho  tín dụng sau khi một nhà bị tịch thu  là khó khăn.

"Một nhà bị tịch thu trong báo cáo tín dụng của bạn thường được xem xét bởi người cho vay là rất tiêu cực. Nó có thể không phải là xấu như phá sản, nhưng không phải trả tiền thế chấp của bạn và mất nhà của bạn là rất gần ", Griffin nói.

Nếu bạn áp dụng cho thẻ tín dụng, cửa hàng bách hóa thẻ, hoặc các khoản vay khác, bạn có thể tìm thấy những người cho vay không phải là sẵn sàng để mở rộng tín dụng như trước đây. Và khi bạn được chấp thuận, bạn có thể sẽ phải đối mặt với lãi suất cao hơn lãi suất, lệ phí hàng năm cao hơn, hoặc các điều khoản lựa chọn hợp lý hơn bạn sẽ có trước khi tịch thu nhà của bạn.

Mua nhà


Nếu bạn nghĩ rằng bạn đang trở thành trụ cột tài chính vững chắc và muốn mua lại, nhảy trở lại vào yên xe sở hữu nhà là gần như không thể trong thời gian ngắn sau khi một nhà bị tịch thu. Tất cả các khoản vay thế chấp có một khoảng thời gian chờ đợi sau khi một nhà bị tịch thu trước khi bạn có thể áp dụng cho các khoản vay khác:

Các khoản vay thông thường đòi hỏi một thời gian chờ đợi bảy năm.
Các khoản cho vay được hỗ trợ bởi Bộ Cựu chiến binh Mỹ đòi hỏi một thời gian chờ đợi hai năm.
Các khoản cho vay được hỗ trợ bởi Cục quản lý nhà ở liên bang yêu cầu tối thiểu là một năm.
Đó là khó khăn để phục hồi từ một nhà bị tịch thu và trở thành một người mua nhà một lần nữa, nhưng những tác động tàn phá vỡ nợ đối với khoản vay có tác động trực tiếp hơn (và tiêu cực) trên điểm số tín dụng của bạn.

Bài viết được biên soạn theo các chuyên gia đến từ Mỹ, nên sẽ khó hiểu đối với ngôn ngữ Việt Nam ^^

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bán nhà 4 lầu hẻm xe hơi đường Bùi Thị Xuân quận 1

Bán nhà 4 lầu hẻm xe hơi đường Bùi Thị Xuân quận 1 có diện tích: ngang 9,8m sâu 9m, kết cấu 1 trệt 4 lầu, thiết kế hiện đại, chắc chắn, vị trí tốt, giá bán 15 tỷ chưa qua thương lượng, liên hệ 0946 478 338 – Mr.Trần Phong công ty Saigon Newland để được hỗ trợ và xem nhà. Bùi Thị Xuân là thiên đường khách sạn, là tuyến đường trong trung tâm quận 1 nhưng ai đi qua đây cũng phải ngạc nhiên vì số lượng khách sạn nơi đây, kèm theo đó là nhiều nhà hàng sang trọng mọc san sát bên cạnh khách sạn, là khu vực lưu trú của nhiều du khách. bán nhà 4 lầu hẻm xe hơi đường Bùi Thị Xuân quận 1 Căn nhà được xây dựng kiên cố trên nền đất có tổng diện tích 88m², xây dựng theo thiết kế châu âu, gồm 9 căn hộ đầy đủ tiện nghi với phòng khách, phòng tắm và bếp, nội thất đơn giản nhưng toát lên vẻ sang trọng, không gian sinh hoạt thông thoáng, có đủ ánh sáng mặt trời từ nhiều phía. Nằm trong khu vực VIP của thành phố, hẻm rộng rãi, thông thoáng, an ninh, giao thông thuận tiện, nhịp sống năng động, k

Bán khách sạn mặt tiền đường Bùi Thị Xuân quận 1

Bán khách sạn mặt tiền đường Bùi Thị Xuân quận 1 có diện tích: ngang 8,4m sâu 20m, kết cấu 1 trệt 7 lầu, khách sạn đẹp, còn mới, vị trí đắc địa, giá bán 120 tỷ chưa qua thương lượng, liên hệ 0942 525 259 – Mr.Xuân Nghĩa công ty Saigon Newland để được hỗ trợ và xem nhà. Bùi Thị Xuân là con đường nội thành trong khu vực trung tâm quận 1, là tuyến đường 2 chiều trọng điểm của khu vực và thành phố, cắt ngang một vài tuyến đường trọng điểm như Cống Quỳnh, Cách Mạng Tháng 8, Tôn Thất Tùng, nằm gần công viên Tao Đàn, công viên 23/9, …. bán khách sạn mặt tiền đường Bùi Thị Xuân quận 1 Khạch được xây dựng kiên cố theo kết cấu nhiều tầng trên nền đất có tổng diện tích 168m², sử dụng nội thất cao cấp, trang bị đầy đủ tiện nghi nhưng đơn giản, tạo không gian sang trọng, xây dựng theo lối kiến trúc hiện đại, không gian tràn ngập ánh sáng mặt trời. Nằm ở vị trí đắc địa, với 4 mặt tiền con đường lớn, khách sạn gồm 42 phòng, đầy đủ chức năng tiện ích, đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Bán nhà mặt tiền đẹp đường Bùi Thị Xuân quận 1

Bán nhà mặt tiền đẹp đường Bùi Thị Xuân quận 1 có diện tích: ngang 6m dài 21m, kết cấu 1 trệt 2 lầu, thiết kế kiên cố, chắc chắn, vị trí đẹp, giá bán 35 tỷ chưa qua thương lượng, liên hệ 0946 478 338 - Mr.Trần Phong công ty bất động sản Saigon Newland để được tư vấn và xem nhà. Bùi Thị Xuân – tuyến đường vàng đắc địa nằm trong khu vực trung tâm quận 1, con đường có nền kinh tế phát triển, hoạt động sầm uất, giao thông thuận tiện, người qua lại đông đúc, hội tụ nhiều đặc điểm tốt để kinh doanh và giao thương kinh tế. bán nhà mặt tiền đẹp đường Bùi Thị Xuân quận 1 Căn nhà xây dựng kiên cố trên nền đất có tổng diện tích 126m², xây dựng theo kết cấu nhà lầu, thiết kế hiện đại, chắc chắn, phù hợp với hạ tầng nhà thành phố, có không gian sinh hoạt riêng, nội thất đơn giản nhưng sang trọng, không gian sinh hoạt thông thoáng, tạo ra cuộc sống đầy đủ tiện nghi. Nằm ở vị trí mặt tiền đẹp nhất con đường, giao thông thuận tiện, việc di chuyển cũng dễ dàng, khu vực dân cư văn minh – lịch