Chuyển đến nội dung chính

Bán nhà hẻm đường Lê Văn Sỹ Quận 3

Diện tích: 5mx13m = 65m2

– Kết cấu: trệt, lầu, sân thượng

– Vị trí: hẻm đường Lê Văn Sỹ Quận 3, gần Trần Quang Diệu

– Giá chỉ: 6.6 tỷ đồng (có thương lượng)
>>> Xem thêm: ban nha to hien thanh
Nằm ngay trung tâm quận 3, ngôi nhà có vô vàn tiện ích: công viên, trường học, hàng quán. Đồng thời tọa lạc trên đường Lê Văn Sỹ, giáp Trần Quang Diệu là những con đường huyết mạch, giúp giải tỏa các vấn đề lưu thông khu vực. Theo đánh giá và thẩm định của chuyên gia SaiGon New Land, ngôi nhà thực sự có nhiều tiềm năng trong việc mở rộng, phát triển công việc kinh doanh.

Gọi ngay hotline: 0943.858.488 gặp anh Thông để được nghe tư vấn và xem nhà.

Khó khăn mà khách hàng thường gặp phải là phải làm sao lực chọn được ngôi nhà có vị trí giao thông thuận lợi lại vừa hợp phong thủy, tuổi tác gia chủ. Nhưng bên cạnh đó, còn phải kể đến các vấn đề, thủ tục sang nhượng khi mua nhà hoặc giấy phép xây dựng sao cho phù hợp với quy hoạch thành phố. Phức tạp và phải đúng trình tự cũa các thủ tục hành chính gây mệt mỏi, mất thời gian và rườm ra. Vì thế, khi lựa chọn một bất động sản ở Sài Gòn, nhất là các quận trung tâm, sự lựa chọn sáng suốt nhất có lẽ là tìm hiểu và xem xét đến ngôi nhà có cơ sở hạ tầng vứng chắc và giá cả hữu nghị. SaiGon New Land tự hào với 10 năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sãn sàng phục vụ quý khách.
>>> Xem thêm: ban nha phan xich long
Bán gấp nhà hẻm đường Cách Mạng Tháng 8, Q.3

Diện tích: 4mx18m = 72m2
– Vị trí: hẻm 10m đường Cách Mạng Tháng Tám, Quận 1
– Giá chỉ: 7 tỷ đồng (có thương lượng)
– Liên hệ: 0943.858.488 gặp anh Thông
Cơ hội ngàn vàng đến rồi, mua ngày nhà trên đường Cách Mạng Tháng Tám, Quận 3. Theo thông tin nóng hổi, con đường sầm uất, nhộn nhịp các mặt hàng thời trang đang sắp được mở rộng lên đến 40m và sẽ là tuyến đường lớn nhất thành phố trong tương lai. Ngôi nhà thực sự là diểm sáng cho việc di chuyển, kinh doanh cũng như để ở và mở văn phòng công ty. Quyết định đầu tư cho một căn nhà phải dựa trên nhiều cơ sở từ địa thế đến phong thủy, nhưng hiện nay, cơ hội đang được mở ra, có mua là có lời, còn lí do nào hợp lý hơn để sở hữu ngay.
>>> Xem thêm: ban nha to hien thanh
Bán gấp nhà hẻm đường Cách Mạng Tháng 8, Q.3

Diện tích: 4mx18m = 72m2
– Vị trí: hẻm 10m đường Cách Mạng Tháng Tám, Quận 1
– Giá chỉ: 7 tỷ đồng (có thương lượng)
– Liên hệ: 0943.858.488 gặp anh Thông

Cần bán nhà hẻm đường Lê Văn Sỹ Q.3
Diện tích: 5.6mx20m = 112m2
– Vị trí: hẻm 10m đường Lê Văn Sỹ Quận 3
– Giá chỉ: 9 tỷ đồng (có thương lượng)
Lê Văn Sỹ là tuyến đường quan trong, đóng vai trò chủ chốt trong giao thông kéo dài từ Quận 3 đến Tân Bình và làm cầu nối đến Phú Nhuận. Nhà với thiết kế hiện đại và tông màu cũng như chất liệu phù hợp với quang cảnh và lối sống đô thị. Đặc biệt, hiện nay, có thông tin cho biết, đoạn đường nảy sắp được mở rộng lên tới 30m trở thành tuyết đường huyết mạch hướng về các khu vực nội thành.ngôi nhà trong tương lai sẽ là đất vàng đắc lộc, cơ hội đầu tư cho vị khách hàng nào nắm bắt nhanh.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bán nhà 4 lầu hẻm xe hơi đường Bùi Thị Xuân quận 1

Bán nhà 4 lầu hẻm xe hơi đường Bùi Thị Xuân quận 1 có diện tích: ngang 9,8m sâu 9m, kết cấu 1 trệt 4 lầu, thiết kế hiện đại, chắc chắn, vị trí tốt, giá bán 15 tỷ chưa qua thương lượng, liên hệ 0946 478 338 – Mr.Trần Phong công ty Saigon Newland để được hỗ trợ và xem nhà. Bùi Thị Xuân là thiên đường khách sạn, là tuyến đường trong trung tâm quận 1 nhưng ai đi qua đây cũng phải ngạc nhiên vì số lượng khách sạn nơi đây, kèm theo đó là nhiều nhà hàng sang trọng mọc san sát bên cạnh khách sạn, là khu vực lưu trú của nhiều du khách. bán nhà 4 lầu hẻm xe hơi đường Bùi Thị Xuân quận 1 Căn nhà được xây dựng kiên cố trên nền đất có tổng diện tích 88m², xây dựng theo thiết kế châu âu, gồm 9 căn hộ đầy đủ tiện nghi với phòng khách, phòng tắm và bếp, nội thất đơn giản nhưng toát lên vẻ sang trọng, không gian sinh hoạt thông thoáng, có đủ ánh sáng mặt trời từ nhiều phía. Nằm trong khu vực VIP của thành phố, hẻm rộng rãi, thông thoáng, an ninh, giao thông thuận tiện, nhịp sống năng động, k

Bán khách sạn mặt tiền đường Bùi Thị Xuân quận 1

Bán khách sạn mặt tiền đường Bùi Thị Xuân quận 1 có diện tích: ngang 8,4m sâu 20m, kết cấu 1 trệt 7 lầu, khách sạn đẹp, còn mới, vị trí đắc địa, giá bán 120 tỷ chưa qua thương lượng, liên hệ 0942 525 259 – Mr.Xuân Nghĩa công ty Saigon Newland để được hỗ trợ và xem nhà. Bùi Thị Xuân là con đường nội thành trong khu vực trung tâm quận 1, là tuyến đường 2 chiều trọng điểm của khu vực và thành phố, cắt ngang một vài tuyến đường trọng điểm như Cống Quỳnh, Cách Mạng Tháng 8, Tôn Thất Tùng, nằm gần công viên Tao Đàn, công viên 23/9, …. bán khách sạn mặt tiền đường Bùi Thị Xuân quận 1 Khạch được xây dựng kiên cố theo kết cấu nhiều tầng trên nền đất có tổng diện tích 168m², sử dụng nội thất cao cấp, trang bị đầy đủ tiện nghi nhưng đơn giản, tạo không gian sang trọng, xây dựng theo lối kiến trúc hiện đại, không gian tràn ngập ánh sáng mặt trời. Nằm ở vị trí đắc địa, với 4 mặt tiền con đường lớn, khách sạn gồm 42 phòng, đầy đủ chức năng tiện ích, đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Bán nhà mặt tiền đẹp đường Bùi Thị Xuân quận 1

Bán nhà mặt tiền đẹp đường Bùi Thị Xuân quận 1 có diện tích: ngang 6m dài 21m, kết cấu 1 trệt 2 lầu, thiết kế kiên cố, chắc chắn, vị trí đẹp, giá bán 35 tỷ chưa qua thương lượng, liên hệ 0946 478 338 - Mr.Trần Phong công ty bất động sản Saigon Newland để được tư vấn và xem nhà. Bùi Thị Xuân – tuyến đường vàng đắc địa nằm trong khu vực trung tâm quận 1, con đường có nền kinh tế phát triển, hoạt động sầm uất, giao thông thuận tiện, người qua lại đông đúc, hội tụ nhiều đặc điểm tốt để kinh doanh và giao thương kinh tế. bán nhà mặt tiền đẹp đường Bùi Thị Xuân quận 1 Căn nhà xây dựng kiên cố trên nền đất có tổng diện tích 126m², xây dựng theo kết cấu nhà lầu, thiết kế hiện đại, chắc chắn, phù hợp với hạ tầng nhà thành phố, có không gian sinh hoạt riêng, nội thất đơn giản nhưng sang trọng, không gian sinh hoạt thông thoáng, tạo ra cuộc sống đầy đủ tiện nghi. Nằm ở vị trí mặt tiền đẹp nhất con đường, giao thông thuận tiện, việc di chuyển cũng dễ dàng, khu vực dân cư văn minh – lịch