Chuyển đến nội dung chính

Bán nhà đường Mạc Đĩnh Chi, nhà mới xây, 11 tỷ

Nếu là người dân Sài Gòn thì chắc ai cũng biết đường Mạc Đĩnh Chi nằm trên địa bàn phường Đakao quận 1.
+ Con đường Mạc Đĩnh Chi khởi đầu từ đường Nguyễn Du đến đường Điện Biên Phủ, tuy đoạn đường không dài nhưng ở trên đường này tập hợp những công ty, nhà hàng, khách sạn nổi tiếng của Sài Gòn.
+ Nó kéo qua các ngã tư Lê Duẩn, Nguyễn Thị Minh Khai, ngã ba Trần Cao Vân bên trái, các ngã tư Nguyễn Đình Chiểu, Nguyễn Văn Thủ. 

+ Con đường lưu thông một chiều theo hướng từ Điện Biên Phủ tới Nguyễn Du.

Theo như tình hình sơ qua về con đường này thì những ngôi nhà ở đó đang khá là nhiều người săn đón tìm mua. Bằng chứng là các bạn đọc báo có thể thấy có rất nhiều thông tin mua nhà về con đường này, nhưng thông tin bán nhà lại ít ỏi hơn nhiều. Từ đó bạn sẽ thấy được sự nhộn nhịp mua bán nhà tại con đường phải nói là nóng bỏng này.
Nhưng chúng tôi bây giờ mang đến tin vui cho các bạn là có 2 thông tin bán nhà cùng lúc bán nhà đường Mạc Đĩnh Chi này, bạn bây giờ có phải đang cảm thấy rất háo hức không? Chúng tôi sẽ không làm mất thời gian của các bạn nữa, đây là thông tin bán nhà đường Mạc Đĩnh Chi mà chúng tôi bây giờ sẽ chia sẻ cho các bạn.


Cần bán nhà mặt tiền đường Mạc Đĩnh Chi, Q1


– Ngôi nhà đầy đủ tiện ích này có diện tích: 4.2m x 24m, và có nở hậu đến 6m, 
– Kết cấu ngôi nhà theo kiểu hiện đại, là bao gồm: 1 trệt, 3 lầu, sân thượng
– Nằm ở vị trí: mặt tiền đường Mạc Đĩnh Chi, ngay ngã tư Ngô Quyền, quận 1
– Giá bán: 11.1 tỷ (sẽ có thương lượng với những quý khách nào có nhu cầu muốn mua thật sự)
– Nếu bạn đã thích thú với ngôi nhà này thì hãy liên hệ: 0946.47.8338 găp Trần Phong

Hiện nay, tình hình lưu thông trong thành phố khá phức tạp. Dân số ngày càng tăng, nhưng diện tích đất nội thành không hề thay đổi. Vì vậy, xu hướng biến nhiều con đường hai chiều thành một chiều đang được thực thi. Đường Mạc Đĩnh Chi là một trong những cung đường hiếm hoi hai chiều đang dần được nâng cấp và mở rộng. Ngôi nhà đang được đề cập đến, có không gian thoáng đãng, rộng rãi hơn nhiều ngôi nhà khác trên địa bàn. Đồng thời, nhà thuộc khố phố văn minh, an toàn, không có tệ nạn xã hội, môi trường sinh hoạt cũng vô cùng thân thiện. Ô tô trong khu vực được phép lưu thông và đậu đỗ thoải mái.


Sau đây là ngôi nhà thứ 2 mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho quý khách trên con đường Mạc Đĩnh Chi này.



Bán nhà đường Mạc Đĩnh Chi, Q.1


– Ngôi nhà này có diện tích 112m2, phải nói là khá rộng trong khi tình tấc đất tấc vàng trong thành phố hiện nay, diện tích: 5m x 22m
– Và bây giờ ngôi nhà có hiện trạng: bởi vì nhà đã cũ, nên quý khách muốn mua có thể tiện lợi xây mới, nhưng cũng có thể ở ngay nếu chưa sẵn sàng xây mới. 
– Vị trí: nằm ở cuối mặt tiền đường Mạc Đĩnh Chi
– Giá chỉ: 16 tỷ đồng (có thương lượng với những quý khách có thiện chí mua nhà)
– Liên hệ: 0946.47.8338 gặp Trần Phong

Nhà trải dài 22m và có độ rộng 5m, nằm trên địa thế hoàn toàn vuông vắn, mà theo phong thủy là vô cùng đắc lộc. Hơn 100m2 là diện tích mà không phải ngôi nhà nào trên địa bàn quận 1 cũng sở hữu


Đường trước nhà rộng rãi và thoáng mát, sạch sẽ không hề bị vướng cây xanh hay đường cống. Tọa lạc trong khu vực an ninh trọng điểm của quận 1, nhà luôn nằm trong tình trạng được bảo vệ 24/24h, hoàn toàn an ninh. Nhà được thiết kế và xây dựng trên tâm huyết của chủ nhà. Từ màu sắc đến chất liệu đều được tính toán và lựa chọn, tỉ mỉ từng chi tiết. Không khí trong nhà lưu thông khá tốt, mùa nắng hay mùa mưa đều không gây cảm giác khó chịu cho các thành viên trong gia đình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bán nhà 4 lầu hẻm xe hơi đường Bùi Thị Xuân quận 1

Bán nhà 4 lầu hẻm xe hơi đường Bùi Thị Xuân quận 1 có diện tích: ngang 9,8m sâu 9m, kết cấu 1 trệt 4 lầu, thiết kế hiện đại, chắc chắn, vị trí tốt, giá bán 15 tỷ chưa qua thương lượng, liên hệ 0946 478 338 – Mr.Trần Phong công ty Saigon Newland để được hỗ trợ và xem nhà. Bùi Thị Xuân là thiên đường khách sạn, là tuyến đường trong trung tâm quận 1 nhưng ai đi qua đây cũng phải ngạc nhiên vì số lượng khách sạn nơi đây, kèm theo đó là nhiều nhà hàng sang trọng mọc san sát bên cạnh khách sạn, là khu vực lưu trú của nhiều du khách. bán nhà 4 lầu hẻm xe hơi đường Bùi Thị Xuân quận 1 Căn nhà được xây dựng kiên cố trên nền đất có tổng diện tích 88m², xây dựng theo thiết kế châu âu, gồm 9 căn hộ đầy đủ tiện nghi với phòng khách, phòng tắm và bếp, nội thất đơn giản nhưng toát lên vẻ sang trọng, không gian sinh hoạt thông thoáng, có đủ ánh sáng mặt trời từ nhiều phía. Nằm trong khu vực VIP của thành phố, hẻm rộng rãi, thông thoáng, an ninh, giao thông thuận tiện, nhịp sống năng động, k

Bán khách sạn mặt tiền đường Bùi Thị Xuân quận 1

Bán khách sạn mặt tiền đường Bùi Thị Xuân quận 1 có diện tích: ngang 8,4m sâu 20m, kết cấu 1 trệt 7 lầu, khách sạn đẹp, còn mới, vị trí đắc địa, giá bán 120 tỷ chưa qua thương lượng, liên hệ 0942 525 259 – Mr.Xuân Nghĩa công ty Saigon Newland để được hỗ trợ và xem nhà. Bùi Thị Xuân là con đường nội thành trong khu vực trung tâm quận 1, là tuyến đường 2 chiều trọng điểm của khu vực và thành phố, cắt ngang một vài tuyến đường trọng điểm như Cống Quỳnh, Cách Mạng Tháng 8, Tôn Thất Tùng, nằm gần công viên Tao Đàn, công viên 23/9, …. bán khách sạn mặt tiền đường Bùi Thị Xuân quận 1 Khạch được xây dựng kiên cố theo kết cấu nhiều tầng trên nền đất có tổng diện tích 168m², sử dụng nội thất cao cấp, trang bị đầy đủ tiện nghi nhưng đơn giản, tạo không gian sang trọng, xây dựng theo lối kiến trúc hiện đại, không gian tràn ngập ánh sáng mặt trời. Nằm ở vị trí đắc địa, với 4 mặt tiền con đường lớn, khách sạn gồm 42 phòng, đầy đủ chức năng tiện ích, đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Bán nhà mặt tiền đẹp đường Bùi Thị Xuân quận 1

Bán nhà mặt tiền đẹp đường Bùi Thị Xuân quận 1 có diện tích: ngang 6m dài 21m, kết cấu 1 trệt 2 lầu, thiết kế kiên cố, chắc chắn, vị trí đẹp, giá bán 35 tỷ chưa qua thương lượng, liên hệ 0946 478 338 - Mr.Trần Phong công ty bất động sản Saigon Newland để được tư vấn và xem nhà. Bùi Thị Xuân – tuyến đường vàng đắc địa nằm trong khu vực trung tâm quận 1, con đường có nền kinh tế phát triển, hoạt động sầm uất, giao thông thuận tiện, người qua lại đông đúc, hội tụ nhiều đặc điểm tốt để kinh doanh và giao thương kinh tế. bán nhà mặt tiền đẹp đường Bùi Thị Xuân quận 1 Căn nhà xây dựng kiên cố trên nền đất có tổng diện tích 126m², xây dựng theo kết cấu nhà lầu, thiết kế hiện đại, chắc chắn, phù hợp với hạ tầng nhà thành phố, có không gian sinh hoạt riêng, nội thất đơn giản nhưng sang trọng, không gian sinh hoạt thông thoáng, tạo ra cuộc sống đầy đủ tiện nghi. Nằm ở vị trí mặt tiền đẹp nhất con đường, giao thông thuận tiện, việc di chuyển cũng dễ dàng, khu vực dân cư văn minh – lịch