Chuyển đến nội dung chính

7 lời khuyên để chọn một đại lý bất động sản

Đại lý bất động sản
Bạn muốn xem thông qua các quảng cáo thổi phồng để thuê các đại lý bất động sản tốt nhất?
Có những điều bạn có thể làm để kéo lên bức màn và chính xác đánh giá hiệu suất qua một đại lý bất động sản vừa và khả năng thành công với nhà của bạn, mặc dù khi nói đến việc lựa chọn các đại lý bất động sản, "chúng tôi không có những thông tin mà chúng tôi có về chuyên gia dịch vụ khác, "Stephen Brobeck, giám đốc điều hành của Liên đoàn người tiêu dùng của Mỹ, tại Washington, DC nói

Vì vậy, cho dù bạn là người mua hoặc người bán, đây là bảy cách bạn có thể tìm hiểu thêm về đại lý của bạn trước khi bạn thuê.
1. Nói chuyện với khách hàng gần đây

Yêu cầu các đại lý để cung cấp một danh sách những gì chúng tôi đã liệt kê và được bán trong năm qua, với các thông tin liên lạc, nói Ron Phipps, cựu chủ tịch của trụ sở tại Chicago Quốc Association of Realtors, hoặc NAR. Trước khi bạn bắt đầu gọi tên, yêu cầu các đại lý, nếu bất cứ ai sẽ là "đặc biệt hài lòng hoặc đặc biệt thất vọng," ông nói.
Với khách hàng trong quá khứ, "Tôi muốn biết những gì giá yêu cầu và sau đó là những gì giá bán hàng là:" William Poorvu, giáo sư trợ giảng sư danh dự tại Đại học Harvard Business School và đồng tác giả của "The Estate game Real nói: Hướng dẫn thông minh Quyết định và đầu tư ".
Và, nếu bạn là người bán, yêu cầu, nếu những tài sản trong quá khứ là tương tự như của bạn về giá cả, địa điểm và tính năng nổi bật khác, Poorvu nói. Một người chuyên về chính xác những gì bạn đang bán những gì bạn muốn là.
Một câu hỏi tốt cho người bán là: Làm thế nào lâu đã đình được trên thị trường?
2. Nhìn lên cấp phép
Hoa sẽ có hội đồng thực hiện cấp phép và kỷ luật các đại lý bất động sản tại các bang này, Phipps nói. Kiểm tra với cơ quan quản lý nhà nước của mình để tìm hiểu xem người đó là được cấp phép và nếu có bất cứ hành động kỷ luật, khiếu nại, hoặc kiểm tra xem các thông tin được đăng tải trực tuyến.
3. Chọn một người chiến thắng
Peer-trao giải thưởng đếm, Phipps nói. Một cái gì đó mà thực sự có nghĩa là "Realtor của năm" định trao giải thưởng của nhà nước hoặc chi nhánh địa phương của NAR."Các đại lý là tốt nhất được đánh giá bởi các đồng nghiệp của họ," ông nói. "Đó là một sự chứng thực rất lớn."
4. Lựa chọn một đại lý với trọng quyền
Cũng như các bác sĩ chuyên môn hóa, do đó, làm đại lý bất động sản. Và thậm chí tổng quát sẽ được đào tạo thêm về một số lĩnh vực. Vì vậy, mà súp bảng chữ cái sau tên có thể là một dấu hiệu cho thấy người đó đã lấy các lớp bổ sung trong một đặc sản nhất định của doanh bất động sản. Đây là những gì một số chỉ định nghĩa là:CRS (Certified Specialist Cư): Hoàn thành đào tạo bổ sung trong việc xử lý bất động sản nhà ở.ABR (đại diện được công nhận của người mua): Hoàn thành giáo dục bổ sung đại diện cho người mua trong một giao dịch.SRES (Seniors Chuyên gia bất động sản): Hoàn thành đào tạo nhằm giúp người mua và người bán trong phạm vi 50-cộng với tuổi tác.Nếu các đại lý gọi mình là một Realtor với số vốn "R", điều đó có nghĩa ông là một thành viên của NAR. Bằng cách thuê một gian bất động sản, "điều quan trọng nhất mà bạn nhận được là một đại lý người chính thức cam kết ủng hộ các quy tắc đạo đức", Phipps nói.
5. Nghiên cứu các đại lý đã được bao lâu trong kinh doanh
Bạn thường có thể tìm ra các đại lý đã bán bất động sản từ cơ quan cấp phép nhà nước bao lâu. Hoặc, bạn chỉ có thể yêu cầu các đại lý."Nếu họ đã không được trong kinh doanh năm năm, họ đang học tập trên bạn và đó là không tốt," Robert Irwin, tác giả của nói "gợi bẫy khi mua một nhà."Cuối cùng, những gì bạn đang tìm kiếm là một người tích cực tham gia trong một khu vực cụ thể và phạm vi giá, Phipps nói. Bạn sẽ muốn biết những kiến ​​thức của hai yếu tố mà họ có thể chứng minh và "loại gì về sự hiện diện thị trường mà họ có," ông nói.
6. Nhìn vào danh sách hiện tại của họ
Kiểm tra danh sách của một đại lý trực tuyến, Brobeck nói. Hai nơi để tìm được trang web riêng của cơ quan và Realtor.com, một trang web mà biên dịch tài sản trong các Multiple Listing Service thành một cơ sở dữ liệu trực tuyến tìm kiếm.Hầu hết người mua bắt đầu tìm kiếm của họ trên Internet, và bạn muốn một đại lý người sử dụng công cụ có hiệu quả. "Một điều quan trọng là một bài thuyết trình hấp dẫn trên Web," Brobeck nói.Bạn cũng có thể nhìn vào cách chặt chẽ danh sách các đại lý phản ánh các tài sản mà bạn muốn mua hay bán. Họ ở cùng khu vực? Là mức giá tương tự? Và liệu các đại lý có đủ danh sách để chỉ ra một doanh nghiệp lành mạnh nhưng không quá nhiều mà bạn chỉ muốn được một số?
7. Yêu cầu về nhà ở khác để bán gần đó
Một đại lý tốt nên biết về tính chất khu vực khác sẵn sàng "ra khỏi đỉnh đầu," Irwin nói. Đề cập đến một ngôi nhà ở khu vực của bạn mà đã bán được gần đây hay là để bán. Nếu các đại lý biết tài sản và có thể cung cấp cho bạn một vài chi tiết, có nghĩa là anh ta thực sự biết khu vực của bạn, ông nói. "Bạn muốn một người như thế ai trên thị trường."








































Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bán nhà 4 lầu hẻm xe hơi đường Bùi Thị Xuân quận 1

Bán nhà 4 lầu hẻm xe hơi đường Bùi Thị Xuân quận 1 có diện tích: ngang 9,8m sâu 9m, kết cấu 1 trệt 4 lầu, thiết kế hiện đại, chắc chắn, vị trí tốt, giá bán 15 tỷ chưa qua thương lượng, liên hệ 0946 478 338 – Mr.Trần Phong công ty Saigon Newland để được hỗ trợ và xem nhà. Bùi Thị Xuân là thiên đường khách sạn, là tuyến đường trong trung tâm quận 1 nhưng ai đi qua đây cũng phải ngạc nhiên vì số lượng khách sạn nơi đây, kèm theo đó là nhiều nhà hàng sang trọng mọc san sát bên cạnh khách sạn, là khu vực lưu trú của nhiều du khách. bán nhà 4 lầu hẻm xe hơi đường Bùi Thị Xuân quận 1 Căn nhà được xây dựng kiên cố trên nền đất có tổng diện tích 88m², xây dựng theo thiết kế châu âu, gồm 9 căn hộ đầy đủ tiện nghi với phòng khách, phòng tắm và bếp, nội thất đơn giản nhưng toát lên vẻ sang trọng, không gian sinh hoạt thông thoáng, có đủ ánh sáng mặt trời từ nhiều phía. Nằm trong khu vực VIP của thành phố, hẻm rộng rãi, thông thoáng, an ninh, giao thông thuận tiện, nhịp sống năng động, k

Bán khách sạn mặt tiền đường Bùi Thị Xuân quận 1

Bán khách sạn mặt tiền đường Bùi Thị Xuân quận 1 có diện tích: ngang 8,4m sâu 20m, kết cấu 1 trệt 7 lầu, khách sạn đẹp, còn mới, vị trí đắc địa, giá bán 120 tỷ chưa qua thương lượng, liên hệ 0942 525 259 – Mr.Xuân Nghĩa công ty Saigon Newland để được hỗ trợ và xem nhà. Bùi Thị Xuân là con đường nội thành trong khu vực trung tâm quận 1, là tuyến đường 2 chiều trọng điểm của khu vực và thành phố, cắt ngang một vài tuyến đường trọng điểm như Cống Quỳnh, Cách Mạng Tháng 8, Tôn Thất Tùng, nằm gần công viên Tao Đàn, công viên 23/9, …. bán khách sạn mặt tiền đường Bùi Thị Xuân quận 1 Khạch được xây dựng kiên cố theo kết cấu nhiều tầng trên nền đất có tổng diện tích 168m², sử dụng nội thất cao cấp, trang bị đầy đủ tiện nghi nhưng đơn giản, tạo không gian sang trọng, xây dựng theo lối kiến trúc hiện đại, không gian tràn ngập ánh sáng mặt trời. Nằm ở vị trí đắc địa, với 4 mặt tiền con đường lớn, khách sạn gồm 42 phòng, đầy đủ chức năng tiện ích, đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Bán nhà mặt tiền đẹp đường Bùi Thị Xuân quận 1

Bán nhà mặt tiền đẹp đường Bùi Thị Xuân quận 1 có diện tích: ngang 6m dài 21m, kết cấu 1 trệt 2 lầu, thiết kế kiên cố, chắc chắn, vị trí đẹp, giá bán 35 tỷ chưa qua thương lượng, liên hệ 0946 478 338 - Mr.Trần Phong công ty bất động sản Saigon Newland để được tư vấn và xem nhà. Bùi Thị Xuân – tuyến đường vàng đắc địa nằm trong khu vực trung tâm quận 1, con đường có nền kinh tế phát triển, hoạt động sầm uất, giao thông thuận tiện, người qua lại đông đúc, hội tụ nhiều đặc điểm tốt để kinh doanh và giao thương kinh tế. bán nhà mặt tiền đẹp đường Bùi Thị Xuân quận 1 Căn nhà xây dựng kiên cố trên nền đất có tổng diện tích 126m², xây dựng theo kết cấu nhà lầu, thiết kế hiện đại, chắc chắn, phù hợp với hạ tầng nhà thành phố, có không gian sinh hoạt riêng, nội thất đơn giản nhưng sang trọng, không gian sinh hoạt thông thoáng, tạo ra cuộc sống đầy đủ tiện nghi. Nằm ở vị trí mặt tiền đẹp nhất con đường, giao thông thuận tiện, việc di chuyển cũng dễ dàng, khu vực dân cư văn minh – lịch