Chuyển đến nội dung chính

4 điều không nên làm khi bán nhà


Khi người mua tiềm năng lái xe đến nhà của bạn, họ đang tràn đầy hy vọng.

Họ tưởng tượng mình nướng trong nhà bếp và các con của họ chơi trong sân. Hầu hết họ nghĩ: "Đây có thể là nhà của tôi?"

Sau đó, họ xem xét kỹ hơn. Họ nhìn thấy một mớ hỗn độn của đường lái xe và sơn bong tróc gần roofline. Rất nhanh chóng, họ quyết định giữ lái xe và tiếp tục tìm kiếm. Họ không muốn ngôi nhà của bạn. Bên ngoài nói với họ những nội thất có thể có cùng một tác động tiêu cực .

Họ đã thực hiện nghiên cứu về khu phố của bạn và biết giá chào bán của bạn. Bây giờ chúng tôi chỉ lái xe qua để xem nhà mình có mà "nó" không phải là một yếu tố-"ick" yếu tố.

Nơi nào nhất bán đi sai? Dưới đây là những sai lầm chính họ thực hiện:

1. Bỏ qua lề đường kháng cáo


Làm thế nào nhà của bạn xuất hiện từ lề đường là cực kỳ quan trọng. Đó là ấn tượng đầu tiên của phương ngôn. Nếu nhà của bạn trông mời từ ngoài sân duy trì, các khu vườn được cắt tỉa và sơn mua tươi tiềm năng sẽ có một quan tâm đến nó. Nếu không, họ có thể nghĩ rằng bên trong là khả năng nhếch nhác, quá và họ sẽ di chuyển trên.

2. Đám đông người mua


Khi bạn bán nhà, lấy chính mình ra khỏi hình ảnh . Nếu bạn xảy ra để được về nhà, chào hỏi bất kỳ người mua tiềm năng và sau đó cho phép các em đi vào nhà của bạn không bị xáo trộn. Cung cấp cho họ một cơ hội để hình ảnh ghế của họ trong phòng khách hoặc tập ăn uống của họ trong phòng ăn. Hãy để họ có không gian để thảo luận về những gì họ đang nhìn thấy.

Một số người bán đông đúc người mua, nghĩ rằng bất kỳ người mới sẽ muốn tất cả các chi tiết của tất cả các cập nhật và mọi ngóc. Không làm điều này. Hãy để người mua được. Bạn luôn có thể cung cấp một tờ thông tin để mô tả bất cứ điều gì bạn cảm thấy cần được đề cập.

3. Cung cấp các 'sống trong' nhìn




Người mua tiềm năng không muốn nhìn thấy bạn lộn xộn . Đó là mất tập trung và làm cho nó khó khăn để họ hình dung bản thân trong nhà của bạn. Một mớ hỗn độn thường có thể ẩn các khía cạnh của nhà đó sẽ lôi kéo người khác để mua.

Khi bạn đang bán hàng, giữ gìn nhà cửa gọn gàng và gài đi tất cả các bức ảnh gia đình và knickknacks của bạn. Cố gắng tạo ra càng nhiều cởi mở, không gian rõ ràng như bạn có thể. Làm sạch khỏi quầy và các bề mặt khác. Ngay cả các lò nướng bánh và máy xay sinh tố nên được lưu trữ đi khi bạn thấy ngôi nhà của bạn.

Lý tưởng nhất là bạn sẽ có thời gian để cung cấp cho tất cả các phòng một chiếc áo khoác mới của sơn . Bạn không cần phải thuê một nhà thiết kế nội thất, nhưng nhìn qua nhà của bạn với một con mắt thiên vị. Là nó ấm áp và mời? Lòng mắt?

4. Hãy nán lại


Nếu bạn hút thuốc hoặc có vật nuôi, nhà của bạn có thể sẽ có một mùi . Mặc dù bạn có thể được sử dụng để nó, những người khác có thể không đánh giá cao nó.

Loại bỏ nước tiểu có mùi vật nuôi ra khỏi thảm chăm sóc; bạn có thể sẽ cần phải sử dụng các giải pháp đặc biệt hoặc một trình dọn dẹp hơi. Với thảm, bạn chỉ có thể phải mua cái mới. Giấm sẽ làm việc trên sàn nhất. Nếu bạn có một hộp xả rác, thay đổi nó hàng ngày trong khi hiển thị nhà của bạn.

Nếu bạn hút thuốc, hãy cố gắng hút thuốc bên ngoài càng nhiều càng tốt. Hầu hết các người không hút thuốc rất nhạy cảm với mùi khói. Không chỉ họ sẽ muốn để lại, họ cũng có thể tìm thấy những khách hàng tiềm năng của làm sạch một ngôi nhà của mùi khói một ngã rẽ. Bạn có thể đã quen với nó mà bạn khó nhận thấy mùi, nhưng những người khác sẽ đi bộ ra cửa một cách nhanh chóng.

Nếu có một mùi nặng trong gia đình từ năm hút thuốc trong nhà, hãy thử rửa các bức tường với giấm. Và đừng quên các rèm cửa , sắc thái và bất cứ điều gì khác mà có thể thu thập các tar và nhựa của khói.

Đối với bất kỳ mùi không mong muốn, hãy thử baking soda. Rắc nó xung quanh nhà, trên các đồ nội thất và trên các tấm thảm. Hãy để cho nó ngồi trong một ngày để các hạt có thể hấp thụ mùi và sau đó hút sạch tất cả lên. Bạn có thể phải làm điều này một vài lần.

Hãy nghĩ về nó như hút bụi đường đến một thỏa thuận tốt về nhà của bạn.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bán nhà 4 lầu hẻm xe hơi đường Bùi Thị Xuân quận 1

Bán nhà 4 lầu hẻm xe hơi đường Bùi Thị Xuân quận 1 có diện tích: ngang 9,8m sâu 9m, kết cấu 1 trệt 4 lầu, thiết kế hiện đại, chắc chắn, vị trí tốt, giá bán 15 tỷ chưa qua thương lượng, liên hệ 0946 478 338 – Mr.Trần Phong công ty Saigon Newland để được hỗ trợ và xem nhà. Bùi Thị Xuân là thiên đường khách sạn, là tuyến đường trong trung tâm quận 1 nhưng ai đi qua đây cũng phải ngạc nhiên vì số lượng khách sạn nơi đây, kèm theo đó là nhiều nhà hàng sang trọng mọc san sát bên cạnh khách sạn, là khu vực lưu trú của nhiều du khách. bán nhà 4 lầu hẻm xe hơi đường Bùi Thị Xuân quận 1 Căn nhà được xây dựng kiên cố trên nền đất có tổng diện tích 88m², xây dựng theo thiết kế châu âu, gồm 9 căn hộ đầy đủ tiện nghi với phòng khách, phòng tắm và bếp, nội thất đơn giản nhưng toát lên vẻ sang trọng, không gian sinh hoạt thông thoáng, có đủ ánh sáng mặt trời từ nhiều phía. Nằm trong khu vực VIP của thành phố, hẻm rộng rãi, thông thoáng, an ninh, giao thông thuận tiện, nhịp sống năng động, k

Bán khách sạn mặt tiền đường Bùi Thị Xuân quận 1

Bán khách sạn mặt tiền đường Bùi Thị Xuân quận 1 có diện tích: ngang 8,4m sâu 20m, kết cấu 1 trệt 7 lầu, khách sạn đẹp, còn mới, vị trí đắc địa, giá bán 120 tỷ chưa qua thương lượng, liên hệ 0942 525 259 – Mr.Xuân Nghĩa công ty Saigon Newland để được hỗ trợ và xem nhà. Bùi Thị Xuân là con đường nội thành trong khu vực trung tâm quận 1, là tuyến đường 2 chiều trọng điểm của khu vực và thành phố, cắt ngang một vài tuyến đường trọng điểm như Cống Quỳnh, Cách Mạng Tháng 8, Tôn Thất Tùng, nằm gần công viên Tao Đàn, công viên 23/9, …. bán khách sạn mặt tiền đường Bùi Thị Xuân quận 1 Khạch được xây dựng kiên cố theo kết cấu nhiều tầng trên nền đất có tổng diện tích 168m², sử dụng nội thất cao cấp, trang bị đầy đủ tiện nghi nhưng đơn giản, tạo không gian sang trọng, xây dựng theo lối kiến trúc hiện đại, không gian tràn ngập ánh sáng mặt trời. Nằm ở vị trí đắc địa, với 4 mặt tiền con đường lớn, khách sạn gồm 42 phòng, đầy đủ chức năng tiện ích, đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Bán nhà mặt tiền đẹp đường Bùi Thị Xuân quận 1

Bán nhà mặt tiền đẹp đường Bùi Thị Xuân quận 1 có diện tích: ngang 6m dài 21m, kết cấu 1 trệt 2 lầu, thiết kế kiên cố, chắc chắn, vị trí đẹp, giá bán 35 tỷ chưa qua thương lượng, liên hệ 0946 478 338 - Mr.Trần Phong công ty bất động sản Saigon Newland để được tư vấn và xem nhà. Bùi Thị Xuân – tuyến đường vàng đắc địa nằm trong khu vực trung tâm quận 1, con đường có nền kinh tế phát triển, hoạt động sầm uất, giao thông thuận tiện, người qua lại đông đúc, hội tụ nhiều đặc điểm tốt để kinh doanh và giao thương kinh tế. bán nhà mặt tiền đẹp đường Bùi Thị Xuân quận 1 Căn nhà xây dựng kiên cố trên nền đất có tổng diện tích 126m², xây dựng theo kết cấu nhà lầu, thiết kế hiện đại, chắc chắn, phù hợp với hạ tầng nhà thành phố, có không gian sinh hoạt riêng, nội thất đơn giản nhưng sang trọng, không gian sinh hoạt thông thoáng, tạo ra cuộc sống đầy đủ tiện nghi. Nằm ở vị trí mặt tiền đẹp nhất con đường, giao thông thuận tiện, việc di chuyển cũng dễ dàng, khu vực dân cư văn minh – lịch