Chuyển đến nội dung chính

Tại sao nên chọn một Công ty BẤT ĐỘNG SẢN để mua nhà??

Một nhà môi giới bất động sản là gì? Một đại lý bất động sản là gì?

>>> Xem thêm:ban nha mat tien quan 1


Những tiêu đề này có thể gây nhầm lẫn, vì vậy chúng ta hãy nhìn vào sự khác biệt giữa những điều khoản này và vai trò các chuyên gia có thể chơi trong một giao dịch bất động sản.

Các đại lý bất động sản là những người giúp bạn mua hoặc bán tài sản của bạn. Họ giữ giấy phép phát hành bởi một nhà nước. Đại lý chỉ có thể bán bất động sản dưới sự giám sát của một nhà môi giới và phải thu hoa hồng từ các nhà môi giới tài trợ. Các nhà môi giới có trách nhiệm pháp lý đối với các hành động của các đại lý.

Môi giới được tiểu bang cấp phép thu học phí và giám sát các cuộc đàm phán để mua. Các nhà môi giới đã giành được một giấy phép cấp cao hơn và có thể có hoặc có thể không có nhiều kinh nghiệm hơn so với một đại lý. Môi giới có thể quản lý một văn phòng bất động sản, làm việc riêng hay công việc của họ trong một văn phòng dưới nhà môi giới khác.

Realtors là nhà môi giới và đại lý thuộc National Association of Realtors (NAR), thường là thông qua một hội đồng địa phương. NAR đã đăng ký nhãn hiệu từ, đó là lý do tại sao nó được viết hoa. Thành viên tuân theo một quy tắc đạo đức hơn và trên các yêu cầu của pháp luật nhà nước.

Không ai trong số các giấy phép và chỉ định bởi chính họ có thể đảm bảo rằng bất kỳ chuyên nghiệp bất động sản đặc biệt là những người thích hợp để làm công việc cho bạn. Nhiều yếu tố khác cân nhắc trong: Hóa học cá nhân, vị trí và kinh nghiệm, ví dụ.

Ai đang đứng về phía bạn?

>>> Xem thêm: ban nha mat tien


Nếu bạn muốn đại lý bất động sản của bạn làm việc cho bạn, sau đó điều quan trọng là phải hiểu được các ưu đãi và các quy ước của họ, và các quy tắc và luật lệ mà theo đó họ làm việc. Một số trong số này là phổ quát, nhưng pháp luật bất động sản khác nhau của nhà nước. Ngoài ra, các đại lý là các cá nhân những người có thể duy trì quan điểm khác nhau về nghề nghiệp của họ. Nếu bạn muốn được rõ ràng về mối quan hệ bạn sẽ có với đại lý của bạn và vai trò của họ sẽ chơi cho bạn, hãy yêu cầu họ làm rõ vị trí của mình và cân nhắc mà họ sẽ đưa vào tài khoản trong quá trình mua hàng hoặc bán hàng.

"Luật của Agency" nói rằng các đại lý hoặc ủy thác trách nhiệm của nhà môi giới là cho khách hàng. Về mặt pháp lý, khách hàng có thể là người trả tiền hoa hồng, hoặc trong trạng thái với các cơ quan mua giả của, người mua có thể là khách hàng. Điều đó có nghĩa là các đại lý mà bạn nghĩ là làm việc cho bạn, người mua, có thể có một trách nhiệm chính cho người bán.

>>> Xem thêm: ban nha quan 1


Trong trường hợp đó, các đại lý phải đặt lợi ích của người bán trên máy của bạn, và thậm chí cả trên riêng tư lợi của đại lý. Điều này có thể hạn chế lưu lượng thông tin quan trọng, chẳng hạn như làm thế nào mong muốn một người bán là để bán, từ đạt bạn.

Một cách để tránh điều này là thuê môi giới của người mua. Trong các quốc gia với cơ quan giả định của người mua, bạn phải đồng ý với mối quan hệ này, hoặc người bán chưa có thể trở thành khách hàng. Đại lý độc quyền của một người mua có thể là cơ hội tốt nhất của bạn ở 100 phần trăm trung thành.

Trong thế giới thực, cũng có những biện pháp khuyến khích, và một đại lý bất động sản có một số ưu đãi cạnh tranh. Trong ngắn hạn, bất kỳ bán sớm hơn là sau này nghĩa là hoa hồng sớm hơn là sau này cho các đại lý. Tuy nhiên, trong dài hạn, giới thiệu là nơi mà hầu hết các đại lý có được dẫn của họ. Nói cách khác, họ muốn chắc chắn rằng khách hàng của họ đang hạnh phúc với những giá cả, nhà ở và dịch vụ, do đó, họ đề nghị các đại lý và xây dựng danh tiếng của mình trong cộng đồng. Và trong trường hợp bất kỳ đại lý duy nhất làm cho hoa hồng khi thỏa thuận này đóng lại, do đó, khuyến khích để có được hai bên đồng ý.

Người mua có ảnh hưởng qua đó khuyến khích một đại lý đáp ứng. Tìm đại lý của bạn qua sự giới thiệu và khuyến nghị. Một khi bạn đã chọn đại lý của bạn, cam kết với họ trong một thời gian, trung thực về những kỳ vọng của bạn và đưa ra phản hồi về tiến độ tìm kiếm. Nếu đại lý của bạn biết rằng bạn cuối cùng sẽ mua một ngôi nhà sử dụng chúng trong quá trình, sau đó đại lý sẽ đầu tư chú ý, thời gian, nỗ lực, kiến ​​thức và tiền bạc.


Cơ quan kép



Cơ quan kép tồn tại khi một đại lý đại diện cho cả người mua và người bán. Nó cũng có thể tồn tại khi các đại lý niêm yết và người mua làm việc trong cùng một văn phòng. Đây là khó khăn bởi vì lòng trung thành của đại lý của người mua bị giằng xé giữa người mua và người môi giới.

Trong trường hợp của một đại lý đại diện cho cả hai bên, các đại lý có thể cung cấp thông tin về tài sản cho người mua, tiết lộ tất cả các khuyết tật trong các tài sản, tiết lộ các trình độ tài chính của người mua với người bán, giải thích chi phí và thủ tục, so sánh các lựa chọn thay thế tài chính và cung cấp Comp để cả hai bên.

Những gì các đại lý không thể tiết lộ cho khách hàng theo cơ quan kép là phức tạp hơn. Các đại lý không thể tiết lộ thông tin bí mật về khách hàng mà không có sự cho phép. Cũng không phải đại lý có thể giới thiệu cho người mua giá người bán sẽ khác hơn so với giá niêm yết. Ngược lại, các đại lý không thể khuyên cho người bán một mức giá chấp nhận hoặc phản.

Một số tiểu bang cấm cơ quan kép. Nhiều tiểu bang đòi hỏi phải có công bố thông tin bằng văn bản trong trường hợp cơ quan kép. Ưu điểm duy nhất để thiết lập này là bởi vì các đại lý là thu nhập trên "cả hai bên" của thỏa thuận này có thể họ sẽ mất tổng cộng hoa hồng thấp hơn, có thể có lợi cho người mua về giá tổng thể trả. Nhưng đừng bỏ qua các vấn đề: Hãy chú ý đến mà bên đại lý được đại diện. Nó có thể không là của bạn.

Đại lý của người mua
Một số đại lý chuyên đại diện cho người mua và không có nghĩa vụ chủ yếu cho người bán. Lưu ý các từ "chuyên". Những tác nhân này có thể sẽ làm đại lý kép; Tuy nhiên, nếu các công ty mà họ làm việc cho một nhà liệt kê bạn quan tâm trong việc mua, trách nhiệm của đại lý ủy thác của người mua là bạn, không phải là người bán. Không giống như cách truyền thống trong kinh doanh, bạn có thể hoặc không được ký hợp đồng độc quyền, và thỏa thuận có thể nêu bạn phải chịu trách nhiệm trả tiền hoa hồng cho các đại lý ngay cả khi bạn tìm thấy một ngôi nhà thông qua các kênh khác. Đọc hợp đồng cẩn thận để xem nếu bạn phải trả một khoản hoa hồng đại lý nếu bạn tìm thấy một FSBO (để bán bởi chủ sở hữu nhà) hoặc nhà khác của chính mình. Đại lý Một của người mua có thể được trả bởi người mua hoặc người bán.

Đại lý độc quyền của người mua
Đại lý độc quyền của người mua làm việc cho các công ty bất động sản mà không bao giờ đại diện cho người bán hàng hoặc tài sản danh sách để bán. Bằng cách sử dụng các dịch vụ của đại lý độc quyền của một người mua, bạn có thể tránh xung đột lợi ích có thể phát sinh nếu một khách hàng mua trở thành quan tâm đến một tài sản đó cũng được liệt kê để bán của đại lý người mua truyền thống.

Tiết kiệm tiền hoa hồng
Với ngày càng nhiều dữ liệu về nhà ở hiện nay có sẵn trên Internet, và với nhiều người tiêu dùng cố gắng ra cách thức mới để giao dịch bất động sản, có nhiều khách hàng tập trung hơn và chuẩn bị sẵn sàng về cả hai bên mua và bán bên của giao dịch bất động sản. Thay vì đi lưu diễn với một đại lý, người mua làm những việc mình - trực tuyến. Đối với các đại lý, điều này có nghĩa là làm việc với các khách hàng có thể là chuẩn bị nhiều hơn để tiến nhanh theo dõi quá trình mua nhà và bán.

Điều gì đã được một khoản hoa hồng khá chuẩn từ 5 đến 7 phần trăm đã được đẩy xuống. Trong năm 2011, dữ liệu theo dõi bất động sản cho thấy hoa hồng trung bình là dưới 5,5 phần trăm. Xu hướng giảm này đã được mang về bởi các nền kinh tế khó khăn mà người mua và người bán đã đẩy tiết kiệm càng nhiều tiền càng tốt trong những gì thường là một trong những giao dịch tài chính lớn nhất trong cuộc sống của họ.

Ngoài ra, các doanh nghiệp bất động sản giảm giá mới đã đi ngược lại hệ thống và thiết lập lựa chọn thay thế rẻ hơn. Những người môi giới nói rằng họ cho người bán một số các dịch vụ tương tự như một đại lý dịch vụ đầy đủ, nhưng ở hoa hồng sẽ giảm đáng kể; môi giới truyền thống nói rằng bạn có được những gì bạn phải trả cho.

Các doanh nghiệp bất động sản mà tính lệ phí hàng tháng tối thiểu và một vài trăm đô la cho mỗi giao dịch với các đại lý mở cửa cho hoa hồng giảm. Đại lý làm việc với hệ thống này đôi khi phải trả thêm tiền out-of-pocket chi phí, nhưng họ không phải trả một đoạn lớn thu nhập của họ cho người môi giới tài trợ.

Thông thường, một người bán là bên nộp lệ phí môi giới. Người mua thường không, như các nhà môi giới niêm yết trả một phần / hoa hồng của mình cho các đại lý đại diện cho bên mua. Tuy nhiên, chi phí để trả hoa hồng có thể được xây dựng vào giá của ngôi nhà. Vì vậy, trong khi người mua không trực tiếp trả tiền cho hoa hồng, họ là gián tiếp.

Phí cho dịch vụ môi giới có một nỗi lẩu thập cẩm các dịch vụ để chọn và chọn từ. Chỉ cần trả tiền cho những dịch vụ mà bạn muốn sử dụng. (Điều này có thể gây nhầm lẫn bởi vì nếu dịch vụ dường như để chồng lên nhau khi bạn không quen với cách làm việc giao dịch bất động sản.)

Nhà bán đấu giá là phổ biến ở một số khu vực. Tài sản được đăng trên trang web đấu giá, và các đại lý có thể đấu giá, sau đó thương lượng hoa hồng hoặc phí trong trường hợp các gói thầu được chấp nhận.

Tất cả các dịch vụ này có thể giúp bạn tiết kiệm tiền bạc, nếu bạn sống ở tiểu bang phải. Ở một số bang, các loại dịch vụ được giảm bớt hoặc bị cấm hoàn toàn.

Một hướng dẫn nhanh cho các đại lý và môi giới
Môi giới bất động sản: giấy phép của mỗi tiểu bang để hoạt động như một đại lý cho hiệu trưởng trong các giao dịch bất động sản. Một nhà môi giới có thể là cá nhân hoặc một công ty lớn hoặc nhượng quyền thương mại.

Môi giới sư: Cá nhân có giấy phép một người môi giới nhưng hoạt động dưới nhà môi giới khác.

Đại lý bất động sản: giấy phép của nhà nước để hoạt động như một đại lý cho người mua hoặc người bán nhưng phải làm việc dưới sự giám sát của nhà môi giới.

Đại lý kép: Đại diện cho cả người mua và người bán trong cùng một giao dịch. Cơ quan kép phải được công bố trước để cả hai bên để được hợp pháp. Nó không được phép ở một số bang.

Đại lý của người mua hoặc người môi giới của người mua: Đại diện cho người mua trong một giao dịch. Đại lý Một của người mua, theo một thỏa thuận với người mua, đóng vai trò duy nhất đại diện cho bên mua. Đại lý của người mua sẽ tiết lộ những thông tin của người mua biết về người bán có thể được sử dụng để mang lại lợi ích cho người mua. Đại lý của người mua có nghĩa vụ trung thành, bảo mật và tuân phục khách hàng mua của họ. Theo luật, các đại lý của người mua phải đại diện, tư vấn, đàm phán và luật sư thay mặt cho khách hàng mua của họ.

Đại lý độc quyền của người mua: Đại diện duy nhất cho người mua trong tất cả các giao dịch và làm việc cho một công ty mà không bao giờ đại diện cho người bán hoặc liệt kê tài sản để bán.

Người bán của đại lý hoặc đại lý niêm yết: Đại diện cho người bán trong một giao dịch. Đại lý của một người bán, theo một thỏa thuận niêm yết với người bán, hoạt động hoàn toàn vào thay cho người bán. Một người bán có thể ủy quyền cho đại lý của người bán để làm việc với subagents và / hoặc đại lý của người mua. Đại lý của người bán sẽ tiết lộ những thông tin người bán biết về người mua có thể được sử dụng vì lợi ích của người bán. Đại lý của người bán có nghĩa vụ trung thành, bảo mật và tuân phục khách hàng bán của họ. Theo luật, các đại lý của người bán phải đại diện, tư vấn, đàm phán và luật sư thay mặt cho khách hàng của họ bán.

Subagent: Một nhân viên người viết một đề nghị cho người mua nhưng người không phải là đại lý của người mua. Các subagent nợ trung thành với người bán.

Môi giới giao dịch: Hòa giải viên những người không có lòng trung thành với một trong hai bên và được thuê để giúp người mua và người bán thỏa thuận.

Đại lý duy nhất: Đại diện hoặc người mua hoặc người bán trong một giao dịch, nhưng không bao giờ cả.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bán nhà 4 lầu hẻm xe hơi đường Bùi Thị Xuân quận 1

Bán nhà 4 lầu hẻm xe hơi đường Bùi Thị Xuân quận 1 có diện tích: ngang 9,8m sâu 9m, kết cấu 1 trệt 4 lầu, thiết kế hiện đại, chắc chắn, vị trí tốt, giá bán 15 tỷ chưa qua thương lượng, liên hệ 0946 478 338 – Mr.Trần Phong công ty Saigon Newland để được hỗ trợ và xem nhà. Bùi Thị Xuân là thiên đường khách sạn, là tuyến đường trong trung tâm quận 1 nhưng ai đi qua đây cũng phải ngạc nhiên vì số lượng khách sạn nơi đây, kèm theo đó là nhiều nhà hàng sang trọng mọc san sát bên cạnh khách sạn, là khu vực lưu trú của nhiều du khách. bán nhà 4 lầu hẻm xe hơi đường Bùi Thị Xuân quận 1 Căn nhà được xây dựng kiên cố trên nền đất có tổng diện tích 88m², xây dựng theo thiết kế châu âu, gồm 9 căn hộ đầy đủ tiện nghi với phòng khách, phòng tắm và bếp, nội thất đơn giản nhưng toát lên vẻ sang trọng, không gian sinh hoạt thông thoáng, có đủ ánh sáng mặt trời từ nhiều phía. Nằm trong khu vực VIP của thành phố, hẻm rộng rãi, thông thoáng, an ninh, giao thông thuận tiện, nhịp sống năng động, k

Bán khách sạn mặt tiền đường Bùi Thị Xuân quận 1

Bán khách sạn mặt tiền đường Bùi Thị Xuân quận 1 có diện tích: ngang 8,4m sâu 20m, kết cấu 1 trệt 7 lầu, khách sạn đẹp, còn mới, vị trí đắc địa, giá bán 120 tỷ chưa qua thương lượng, liên hệ 0942 525 259 – Mr.Xuân Nghĩa công ty Saigon Newland để được hỗ trợ và xem nhà. Bùi Thị Xuân là con đường nội thành trong khu vực trung tâm quận 1, là tuyến đường 2 chiều trọng điểm của khu vực và thành phố, cắt ngang một vài tuyến đường trọng điểm như Cống Quỳnh, Cách Mạng Tháng 8, Tôn Thất Tùng, nằm gần công viên Tao Đàn, công viên 23/9, …. bán khách sạn mặt tiền đường Bùi Thị Xuân quận 1 Khạch được xây dựng kiên cố theo kết cấu nhiều tầng trên nền đất có tổng diện tích 168m², sử dụng nội thất cao cấp, trang bị đầy đủ tiện nghi nhưng đơn giản, tạo không gian sang trọng, xây dựng theo lối kiến trúc hiện đại, không gian tràn ngập ánh sáng mặt trời. Nằm ở vị trí đắc địa, với 4 mặt tiền con đường lớn, khách sạn gồm 42 phòng, đầy đủ chức năng tiện ích, đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Bán nhà mặt tiền đẹp đường Bùi Thị Xuân quận 1

Bán nhà mặt tiền đẹp đường Bùi Thị Xuân quận 1 có diện tích: ngang 6m dài 21m, kết cấu 1 trệt 2 lầu, thiết kế kiên cố, chắc chắn, vị trí đẹp, giá bán 35 tỷ chưa qua thương lượng, liên hệ 0946 478 338 - Mr.Trần Phong công ty bất động sản Saigon Newland để được tư vấn và xem nhà. Bùi Thị Xuân – tuyến đường vàng đắc địa nằm trong khu vực trung tâm quận 1, con đường có nền kinh tế phát triển, hoạt động sầm uất, giao thông thuận tiện, người qua lại đông đúc, hội tụ nhiều đặc điểm tốt để kinh doanh và giao thương kinh tế. bán nhà mặt tiền đẹp đường Bùi Thị Xuân quận 1 Căn nhà xây dựng kiên cố trên nền đất có tổng diện tích 126m², xây dựng theo kết cấu nhà lầu, thiết kế hiện đại, chắc chắn, phù hợp với hạ tầng nhà thành phố, có không gian sinh hoạt riêng, nội thất đơn giản nhưng sang trọng, không gian sinh hoạt thông thoáng, tạo ra cuộc sống đầy đủ tiện nghi. Nằm ở vị trí mặt tiền đẹp nhất con đường, giao thông thuận tiện, việc di chuyển cũng dễ dàng, khu vực dân cư văn minh – lịch