Chuyển đến nội dung chính

Mua nhà không qua môi giới


Những gì người bán muốn: Để tận dụng tối đa họ có thể

>>> Xem thêm:ban nha mat tien quan 1

Để bán bởi chủ sở hữu (FSBO) người bán tìm họ có thể tiết kiệm tiền bằng cách không phải trả hoa hồng cho đại lý. Trái với những gì nhiều người mua tin tưởng, tuy nhiên, điều này không có nghĩa là người bán FSBO muốn vượt qua bất kỳ của những ngày tiết kiệm cho bạn.

Điều này chắc chắn là trường hợp với một người bán người, vì lý do gì, không có nhiều vốn chủ sở hữu trong nhà; ông cảm thấy không thể đủ khả năng để chi trả hoa hồng của đại lý, ít hơn nhiều cho bạn một kì nghỉ trên giá bán.

Trong một nóng "thị trường của người bán", khi ngôi nhà được bán bằng hoặc cao hơn giá niêm yết, người bán FSBO có động lực nhiều hơn để bỏ túi càng nhiều của giá bán càng tốt.

Tất cả người bán muốn mỗi penny của yêu cầu mức giá

>>> Xem thêm: ban nha mat tien

Bán FSBO thường đặt giá đó bằng cách nhìn vào danh sách giá cả trong khu vực, không thể so sánh với giá bán thực tế. Là một người mua lần đầu, bạn nên được trang bị comps tốt khi bạn nhập vào các cuộc đàm phán.

Nếu thị trường nhà ở là chậm chạp trong khu vực của bạn, thậm chí là một người bán FSBO nên sẵn sàng để thương lượng. Với một tập hợp các comps trong tay, bạn sẽ cảm thấy thoải mái làm cho một đề nghị mà có thể thấp hơn giá chào bán. Làm cho trường hợp của bạn bằng cách sử dụng thuộc tính bán ra - không nhà cửa hiện đang được rao bán.

Do sự tích cực của bạn


Là một người mua, bạn cần phải làm tất cả những điều đó bạn sẽ nếu ngôi nhà đã được bán thông qua một đại lý bất động sản:

Bạn vẫn cần phải biết nếu yêu cầu mức giá là công bằng (được comps!).
Bạn vẫn muốn kiểm tra tài sản cho mình và có một thanh tra chuyên ngành thực hiện.
Bạn vẫn cần phải thực hiện một đề nghị và đàm phán hợp đồng.
Bất thường tiềm năng để nhớ
Những người bán hàng không sử dụng một đại lý bất động sản có thể làm như vậy vì lý do đó có thể làm cho các giao dịch thực sự khó khăn. Một số người bán rất bướng bỉnh và không thực tế về định giá tài sản của họ rằng họ đã được thông qua từ một đại lý khác cho đến khi có các tác nhân sẽ mất việc niêm yết.

Hoặc người bán có thể đã được cho biết rằng ông cần phải mang về nhà lên đến code, hoặc để thực hiện việc sửa chữa đủ để đưa nó lên đến một tiêu chuẩn chấp nhận được để đưa vào thị trường. Thay vì đi đến rắc rối này và chi phí, người bán có thể đã quyết định bán ngôi nhà mình.

Với một FSBO bạn cần để có được câu trả lời cho một số câu hỏi bổ sung:

>>> Xem thêm: ban nha quan 1

Bao lâu đã được nhà để bán?
Đã được nó được liệt kê với một đại lý hoặc đại lý trước khi bên bán đã qua, và nếu có thì trong bao lâu?
Tại sao người bán tin nhà chưa bán được (đặc biệt là nếu anh ấy đã cố gắng để bán nhà cho một năm hoặc dài hơn)? Nếu anh ta đổ lỗi cho các đại lý bất động sản lười biếng, bạn có thể muốn nhìn vào ngôi nhà với một con mắt đại bàng trước khi đưa ra một đề nghị.

FSBO và đại lý của bạn



Giả sử bạn đã được lướt các trang web FSBO trực tuyến và đã tìm thấy một hoặc hai ngôi nhà mà nhìn thú vị, hoặc bạn đã nhìn thấy một số trong khi lái xe xung quanh khu phố mong muốn của bạn. Hãy liên hệ với đại lý của bạn bắt đầu với người bán và nhận được tất cả các thông tin thông thường về nhà. (Nếu không, bạn có thể tiếp cận người bán cho mình, tất nhiên.)

Một người mua đủ điều kiện là không có gì để hắt hơi tại, vì vậy trong nhiều trường hợp, người bán FSBO sẽ sẵn sàng để làm việc thông qua các đại lý của bạn. Các đại lý sẽ xử lý tất cả các thủ tục giấy tờ và đảm bảo rằng quá trình đóng cửa di chuyển cùng thuận lợi.

Sự sắp xếp này - một "một người liệt kê" - có nghĩa là các đại lý sẽ được trả một khoản hoa hồng nhỏ, hoặc một khoản phí bằng phẳng (dao động từ $ 500 đến $ 1,500), nếu bán đi qua cho người mua cụ thể (bạn) được đặt tên bởi các đại lý. (Kiểm tra với đại lý của bạn để chắc chắn loại này niêm yết được cho phép trong tiểu bang của bạn.) Phí phẳng là không phải bất thường trong các trường hợp người mua và người bán đã tìm thấy nhau một cách độc lập của một đại lý, nhưng mà một bên hoặc cả hai bên muốn có một bất động sản chuyên nghiệp để xử lý một số hoặc hầu hết các phần còn lại của giao dịch.

Thông thường các đại lý sẽ đàm phán của mình, lệ phí của cô với người bán. Nếu người bán từ chối bồi thường cho đại diện của mình, tuy nhiên, và nếu bạn nghĩ rằng đây là ngôi nhà cho bạn, bạn có thể đi đến một thỏa thuận trả tiền các đại lý chính mình. Là đại lý của người mua, làm việc cho bạn và không phải là người bán, các đại lý có nghĩa vụ phải làm hết sức mình để giúp bạn có được một mức giá tốt.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bán nhà 4 lầu hẻm xe hơi đường Bùi Thị Xuân quận 1

Bán nhà 4 lầu hẻm xe hơi đường Bùi Thị Xuân quận 1 có diện tích: ngang 9,8m sâu 9m, kết cấu 1 trệt 4 lầu, thiết kế hiện đại, chắc chắn, vị trí tốt, giá bán 15 tỷ chưa qua thương lượng, liên hệ 0946 478 338 – Mr.Trần Phong công ty Saigon Newland để được hỗ trợ và xem nhà. Bùi Thị Xuân là thiên đường khách sạn, là tuyến đường trong trung tâm quận 1 nhưng ai đi qua đây cũng phải ngạc nhiên vì số lượng khách sạn nơi đây, kèm theo đó là nhiều nhà hàng sang trọng mọc san sát bên cạnh khách sạn, là khu vực lưu trú của nhiều du khách. bán nhà 4 lầu hẻm xe hơi đường Bùi Thị Xuân quận 1 Căn nhà được xây dựng kiên cố trên nền đất có tổng diện tích 88m², xây dựng theo thiết kế châu âu, gồm 9 căn hộ đầy đủ tiện nghi với phòng khách, phòng tắm và bếp, nội thất đơn giản nhưng toát lên vẻ sang trọng, không gian sinh hoạt thông thoáng, có đủ ánh sáng mặt trời từ nhiều phía. Nằm trong khu vực VIP của thành phố, hẻm rộng rãi, thông thoáng, an ninh, giao thông thuận tiện, nhịp sống năng động, k

Bán khách sạn mặt tiền đường Bùi Thị Xuân quận 1

Bán khách sạn mặt tiền đường Bùi Thị Xuân quận 1 có diện tích: ngang 8,4m sâu 20m, kết cấu 1 trệt 7 lầu, khách sạn đẹp, còn mới, vị trí đắc địa, giá bán 120 tỷ chưa qua thương lượng, liên hệ 0942 525 259 – Mr.Xuân Nghĩa công ty Saigon Newland để được hỗ trợ và xem nhà. Bùi Thị Xuân là con đường nội thành trong khu vực trung tâm quận 1, là tuyến đường 2 chiều trọng điểm của khu vực và thành phố, cắt ngang một vài tuyến đường trọng điểm như Cống Quỳnh, Cách Mạng Tháng 8, Tôn Thất Tùng, nằm gần công viên Tao Đàn, công viên 23/9, …. bán khách sạn mặt tiền đường Bùi Thị Xuân quận 1 Khạch được xây dựng kiên cố theo kết cấu nhiều tầng trên nền đất có tổng diện tích 168m², sử dụng nội thất cao cấp, trang bị đầy đủ tiện nghi nhưng đơn giản, tạo không gian sang trọng, xây dựng theo lối kiến trúc hiện đại, không gian tràn ngập ánh sáng mặt trời. Nằm ở vị trí đắc địa, với 4 mặt tiền con đường lớn, khách sạn gồm 42 phòng, đầy đủ chức năng tiện ích, đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Bán nhà mặt tiền đẹp đường Bùi Thị Xuân quận 1

Bán nhà mặt tiền đẹp đường Bùi Thị Xuân quận 1 có diện tích: ngang 6m dài 21m, kết cấu 1 trệt 2 lầu, thiết kế kiên cố, chắc chắn, vị trí đẹp, giá bán 35 tỷ chưa qua thương lượng, liên hệ 0946 478 338 - Mr.Trần Phong công ty bất động sản Saigon Newland để được tư vấn và xem nhà. Bùi Thị Xuân – tuyến đường vàng đắc địa nằm trong khu vực trung tâm quận 1, con đường có nền kinh tế phát triển, hoạt động sầm uất, giao thông thuận tiện, người qua lại đông đúc, hội tụ nhiều đặc điểm tốt để kinh doanh và giao thương kinh tế. bán nhà mặt tiền đẹp đường Bùi Thị Xuân quận 1 Căn nhà xây dựng kiên cố trên nền đất có tổng diện tích 126m², xây dựng theo kết cấu nhà lầu, thiết kế hiện đại, chắc chắn, phù hợp với hạ tầng nhà thành phố, có không gian sinh hoạt riêng, nội thất đơn giản nhưng sang trọng, không gian sinh hoạt thông thoáng, tạo ra cuộc sống đầy đủ tiện nghi. Nằm ở vị trí mặt tiền đẹp nhất con đường, giao thông thuận tiện, việc di chuyển cũng dễ dàng, khu vực dân cư văn minh – lịch