Chuyển đến nội dung chính

Hướng dẫn mua nhà

Có thể bạn đang loay hoay tìm cách mua một căn nhà, nhưng bạn phải làm gì và bắt đầu từ đâu, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn tìm được một con đường thẳng hơn là đường vòng bạn đang đi.

>>> Xem thêm: ban nha mat tien quan 1





1. Tìm kiếm nguồn vay cho việc mua nhà của bạn.


 Hiện nay rất nhiều ngân hàng mở ra khoản cho vay đối với người mua nhà, với nhiều ưu đãi bất ngờ và lãi suất rất thấp. Điều bạn cần làm là nên thường xuyên ghé thăm những website của ngân hàng để xem và so sánh những ưu đãi gì mà ngân hàng có thể mang đến cho bạn. Từ đó hãy lựa chọn một ngân hàng phù hợp để hỗ trợ chính bạn về việc mua nhà.

2. Thiết lập ngân sách của bạn. 


Tiếp theo, bạn cần phải xác định bao nhiêu ngôi nhà, bạn có thể mua được. Bạn có thể bắt đầu với một máy tính trực tuyến. Đối với một con số chính xác hơn, yêu cầu được chấp thuận trước bởi một người cho vay, người sẽ nhìn vào thu nhập, nợ và tín dụng của bạn để xác định các loại cho vay đó là trong liên minh.
Các nguyên tắc nhỏ là để nhằm mục đích cho một ngôi nhà mà chi phí thời gian khoảng hai-và-một-nửa tổng tiền lương hàng năm của bạn. Nếu bạn có nợ thẻ tín dụng đáng kể hoặc nghĩa vụ tài chính khác như cấp dưỡng hoặc thậm chí là một sở thích đắt tiền, sau đó bạn có thể cần phải đặt mục thấp hơn.

Một quy tắc của ngón tay cái: Tất cả các khoản thanh toán nhà hàng tháng không được vượt quá 36% tổng thu nhập hàng tháng của bạn.
Kích thước của thanh toán xuống của bạn cũng sẽ xác định có bao nhiêu bạn có thể đủ khả năng.

3. Dòng tiền mặt.


 Bạn sẽ cần phải đi lên bằng tiền mặt cho các chi phí thanh toán. Người cho vay muốn thấy 20% của giá nhà như là một khoản thanh toán trước. Nếu bạn có thể đặt xuống nhiều hơn thế, người cho vay có thể sẵn sàng chấp nhận một khoản vay lớn hơn. Nếu bạn có ít hơn, bạn sẽ cần phải tìm thấy cho vay có thể phục vụ bạn.
Các cơ quan tư nhân và công cộng khác nhau - bao gồm ngân hàng, những người cho vay, cơ sở tín dụng cung cấp các khoản thế chấp thanh toán thấp xuống thông qua các nhiều điều kiện ưu đãi, và tài sản thế chấp. Nếu bạn đủ điều kiện, có thể phải trả ít nhất là 3% lên phía trước.

4. Tìm một công ty môi giới uy tín: 


Hầu hết người bán hàng liệt kê nhà của họ thông qua một công ty - nhưng những tác nhân làm việc cho người bán, không phải bạn. Họ đang trả tiền dựa trên một tỷ lệ phần trăm, thường là 1-2% của giá mua, vì vậy lãi suất của họ sẽ được nhận được bạn phải trả thêm tiền.
Bạn cần công ty uy tín nhiều năm trên lĩnh vực bất động sản, để hốc thể cho bạn những kinh nghiệm và những đảm bảo mà những nơi khác không thể nào có được. Đôi khi các công ty người mua được trả trực tiếp của bạn, trên một khoản phí theo giờ hoặc theo hợp đồng. Những lần khác, họ chia hoa hồng mà công ty của người bán được khi bán. Đại diện của của người mua có truy cập cùng với ngôi nhà để bán mà công ty của người bán không có gì, nhưng lòng trung thành của mình được cho là chỉ cho bạn.

5. Tìm kiếm ngôi nhà của bạn.

>>>  Xem thêm: nhung cach tim kiem ngoi nha de mua


Ở đây là để tìm ra những gì thành phố hoặc khu vực bạn muốn sống một căn nhà mà bạn yêu thích. Một hỗn hợp của các gia đình trẻ và các cặp vợ chồng lớn tuổi, tỷ lệ thất nghiệp thấp và thu nhập tốt.
Đặc biệt chú ý các huyện có trường học tốt, ngay cả khi bạn không có trẻ em độ tuổi đi học. Khi nói đến thời gian để bán, bạn sẽ thấy rằng một hệ thống trường học mạnh là một lợi thế lớn trong việc giúp nhà của bạn giữ lại hoặc giá trị đạt được.
Hãy thử cũng để có được một ý tưởng về thị trường bất động sản trong khu vực. Ví dụ, nếu căn nhà được bán gần hoặc thậm chí cao hơn mức giá chào bán, cho thấy khu vực này là mong muốn. Nếu bạn có sự linh hoạt, xem xét việc làm săn ngôi nhà của bạn trong mùa-off - có nghĩa là, nói chung, những tháng lạnh hơn năm nay. Bạn sẽ có ít cạnh tranh và người bán có thể sẵn sàng để thương lượng.
Hãy cảnh giác với việc lựa chọn các tiêu chí tìm kiếm mà là quá hạn chế. Ví dụ, chọn một phạm vi giá 10% trên và 10% so với phạm vi thực sự của bạn. Thêm một đệm 10 dặm đến vị trí mà bạn chỉ định.

6. Thực hiện một đề nghị. 


Một khi bạn tìm thấy những ngôi nhà mà bạn muốn, hãy thực hiện nhanh chóng việc đặt cọc của bạn. Nếu bạn đang làm việc với nhà môi giới của người mua, sau đó nhận được lời khuyên từ anh ta hoặc cô trên một đề nghị ban đầu. Nếu bạn đang làm việc với các công ty của người bán, đưa ra chiến lược cho mình.
Hãy thử để xếp hàng dữ liệu trên ít nhất ba nhà đã bán ra gần đây trong khu phố. Nếu bạn thực sự muốn ngôi nhà, không Lowball. Người bán có thể bỏ trong sự ghê tởm. Hãy nhớ rằng, đòn bẩy của bạn phụ thuộc vào tốc độ của thị trường. Trong một thị trường chậm, bạn đã có cơ bắp; trong một thị trường nóng, bạn có thể không có gì cả.
Không có hệ thống cao độ cho việc đàm phán một mức giá công bằng. Đôi khi nó là tốt nhất để đối phó trực tiếp với người bán cho mình. Thường xuyên hơn nó tốt hơn để làm việc riêng thông qua trung gian.
Hãy sáng tạo trong việc tìm cách để đáp ứng nhu cầu của người bán. Ví dụ, hãy hỏi người bán sẽ ném vào dụng cụ nhà bếp và giặt ủi nếu bạn đáp ứng được mức giá của mình - hoặc mang chúng đi để đổi lấy một mức giá thấp hơn.
Một khi bạn đạt đến một giá hai bên có thể chấp nhận, công ty của người bán sẽ vẽ lên một đề nghị để mua mà bao gồm một ngày kết thúc ước tính (thường là 45-60 ngày kể từ ngày chấp nhận đề nghị).

7. Nhập hợp đồng. 


Đây làm một cần phải thực hiện cuối cùng trong khâu mua bán nhà, nhưng hãy cẩn thận:
- Căn nhà có đang thế chấp hay là vướng mắc pháp lý nào không
- Kiểm tra căn nhà đó cho thấy không có khiếm khuyết đáng kể
- Một đảm bảo rằng bạn có thể tiến hành kiểm tra đi bộ qua 24 giờ trước khi đóng cửa (tức là nơi an ninh tuyệt đối, đến nỗi bạn không cần phải lo sợ nơm nớp vì tình trạng cướp bóc khi vẫn ở trong nhà)
Bạn cũng cần phải thực hiện một khoản tiền gửi có thiện ý - thường là 1% đến 10% của giá mua - cần được gửi vào tài khoản phong toả. Người bán sẽ nhận được số tiền này sau khi thỏa thuận này đã đóng cửa. Nếu thương vụ này rơi qua, bạn sẽ nhận được tiền lại chỉ nếu bạn hay nhà thất bại bất kỳ của các khoản dự phòng.

8. Đóng thỏa thuận. 


Xem xét nó một cách cẩn thận. Nó sẽ bao gồm những thứ như các chi phí bảo hiểm tiêu đề bảo vệ bạn và người cho vay từ bất kỳ khiếu nại liên quan đến một người nào đó có thể làm cho quyền sở hữu tài sản của bạn. Chi phí bảo hiểm tiêu đề khác nhau rất nhiều từ các tiểu bang nhưng thường đi kèm trong ít hơn 1% của giá nhà.
Người cho vay cũng có thể yêu cầu bạn phải thiết lập một tài khoản ký quỹ, mà nó có thể khai thác nếu bạn rơi lại phía sau trên thế chấp, thuế tài sản thanh toán của bạn. Cho vay có thể yêu cầu tiền gửi có giá trị thanh toán lên đến hai tháng.
Việc đóng cửa thực tế thường có phần anticlimactic. Đó là một vụ nghi lễ, với hải quan khác nhau theo vùng. Luật sư của bạn hoặc công ty bất động sản có thể ngắn gọn về các nội.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bán nhà 4 lầu hẻm xe hơi đường Bùi Thị Xuân quận 1

Bán nhà 4 lầu hẻm xe hơi đường Bùi Thị Xuân quận 1 có diện tích: ngang 9,8m sâu 9m, kết cấu 1 trệt 4 lầu, thiết kế hiện đại, chắc chắn, vị trí tốt, giá bán 15 tỷ chưa qua thương lượng, liên hệ 0946 478 338 – Mr.Trần Phong công ty Saigon Newland để được hỗ trợ và xem nhà. Bùi Thị Xuân là thiên đường khách sạn, là tuyến đường trong trung tâm quận 1 nhưng ai đi qua đây cũng phải ngạc nhiên vì số lượng khách sạn nơi đây, kèm theo đó là nhiều nhà hàng sang trọng mọc san sát bên cạnh khách sạn, là khu vực lưu trú của nhiều du khách. bán nhà 4 lầu hẻm xe hơi đường Bùi Thị Xuân quận 1 Căn nhà được xây dựng kiên cố trên nền đất có tổng diện tích 88m², xây dựng theo thiết kế châu âu, gồm 9 căn hộ đầy đủ tiện nghi với phòng khách, phòng tắm và bếp, nội thất đơn giản nhưng toát lên vẻ sang trọng, không gian sinh hoạt thông thoáng, có đủ ánh sáng mặt trời từ nhiều phía. Nằm trong khu vực VIP của thành phố, hẻm rộng rãi, thông thoáng, an ninh, giao thông thuận tiện, nhịp sống năng động, k

Bán khách sạn mặt tiền đường Bùi Thị Xuân quận 1

Bán khách sạn mặt tiền đường Bùi Thị Xuân quận 1 có diện tích: ngang 8,4m sâu 20m, kết cấu 1 trệt 7 lầu, khách sạn đẹp, còn mới, vị trí đắc địa, giá bán 120 tỷ chưa qua thương lượng, liên hệ 0942 525 259 – Mr.Xuân Nghĩa công ty Saigon Newland để được hỗ trợ và xem nhà. Bùi Thị Xuân là con đường nội thành trong khu vực trung tâm quận 1, là tuyến đường 2 chiều trọng điểm của khu vực và thành phố, cắt ngang một vài tuyến đường trọng điểm như Cống Quỳnh, Cách Mạng Tháng 8, Tôn Thất Tùng, nằm gần công viên Tao Đàn, công viên 23/9, …. bán khách sạn mặt tiền đường Bùi Thị Xuân quận 1 Khạch được xây dựng kiên cố theo kết cấu nhiều tầng trên nền đất có tổng diện tích 168m², sử dụng nội thất cao cấp, trang bị đầy đủ tiện nghi nhưng đơn giản, tạo không gian sang trọng, xây dựng theo lối kiến trúc hiện đại, không gian tràn ngập ánh sáng mặt trời. Nằm ở vị trí đắc địa, với 4 mặt tiền con đường lớn, khách sạn gồm 42 phòng, đầy đủ chức năng tiện ích, đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Bán nhà mặt tiền đẹp đường Bùi Thị Xuân quận 1

Bán nhà mặt tiền đẹp đường Bùi Thị Xuân quận 1 có diện tích: ngang 6m dài 21m, kết cấu 1 trệt 2 lầu, thiết kế kiên cố, chắc chắn, vị trí đẹp, giá bán 35 tỷ chưa qua thương lượng, liên hệ 0946 478 338 - Mr.Trần Phong công ty bất động sản Saigon Newland để được tư vấn và xem nhà. Bùi Thị Xuân – tuyến đường vàng đắc địa nằm trong khu vực trung tâm quận 1, con đường có nền kinh tế phát triển, hoạt động sầm uất, giao thông thuận tiện, người qua lại đông đúc, hội tụ nhiều đặc điểm tốt để kinh doanh và giao thương kinh tế. bán nhà mặt tiền đẹp đường Bùi Thị Xuân quận 1 Căn nhà xây dựng kiên cố trên nền đất có tổng diện tích 126m², xây dựng theo kết cấu nhà lầu, thiết kế hiện đại, chắc chắn, phù hợp với hạ tầng nhà thành phố, có không gian sinh hoạt riêng, nội thất đơn giản nhưng sang trọng, không gian sinh hoạt thông thoáng, tạo ra cuộc sống đầy đủ tiện nghi. Nằm ở vị trí mặt tiền đẹp nhất con đường, giao thông thuận tiện, việc di chuyển cũng dễ dàng, khu vực dân cư văn minh – lịch