Chuyển đến nội dung chính

Chọn vị trí phù hợp để mua nhà

Bây giờ bạn đã tìm ra những gì bạn có thể đủ khả năng và có bao nhiêu bạn đang đi để có ngân sách cho các khoản thanh toán thế chấp hàng tháng, bạn hãy tự hỏi, "Tôi nên sống ở đâu?"

Rõ ràng, bạn muốn tìm được nhà phù hợp, nhưng trước khi bạn làm thế, bạn cần phải tìm những khu phố phải - một trong đó phù hợp với nhu cầu của bạn.

Chọn một khu phố

>>> Xem thêm:ban nha mat tien quan 1



 Trước khi tìm kiếm các nhà phù hợp với khẩu vị và ngân sách của bạn, điều quan trọng để có được sự thật về các khu phố. Cuối cùng, bạn không chỉ cần mua một căn nhà, bạn cũng đang mua vào một cộng đồng lớn hơn. Điều gì xảy ra bên ngoài cửa của bạn có ảnh hưởng lớn đến giá trị của nhà bạn. Điều đó làm cho một sự khác biệt đặc biệt là về giá trị bán lại, nên bạn chọn để bán nhà.

Ngoài các tác động tài chính mà một khu phố có trên giá trị nhà, có một yếu tố cảm xúc, quá. Đó là lý do tại sao điều quan trọng là để làm cho một sự lựa chọn tốt cho giá trị và bán lại cũng như một lựa chọn tốt cho nơi bạn cảm thấy thoải mái, cho dù đó là một ngôi nhà ấm cúng trên một cul-de-sac ngoại ô hoặc một căn hộ sang trọng trong một cao ốc trung tâm thành phố.

>>> Xem thêm: ban nha mat tien


Làm thế nào để bạn biết liệu một khu phố là phù hợp với bạn? Đầu tiên, hãy xem xét lối sống và sở thích của bạn. Nơi nào bạn làm việc, làm thế nào để bạn có được ở đó và bao nhiêu thời gian bạn có sẵn sàng để chi cho đi lại của bạn? Một điều cần lưu ý: các chuyên gia Tâm lý học đã nghiên cứu hạnh phúc cho rằng bạn có nhiều khả năng để được hạnh phúc nếu bạn mua một ngôi nhà nhỏ hơn với một đi lại ngắn hơn một căn nhà lớn hơn với một đi lại lâu hơn.

Khi đó là thời gian để thư giãn, bạn có muốn đi con chó, duyệt các cửa hàng hoặc nhấn các câu lạc bộ và quán cà phê? Có các dịch vụ tốt, tiện nghi và các trường học? Khi bạn bắt đầu để ưu tiên sở thích của bạn, có thể bạn sẽ tìm thấy lựa chọn của bạn có thể nhanh chóng thu nhỏ để chỉ một vài khu phố phù hợp với các hóa đơn.

Khi bạn đã thu hẹp lựa chọn của bạn, sau đó nó là thời gian để xem làm thế nào các vùng lân cận chồng lên. Đi bộ xung quanh và yêu cầu những người bạn gặp về công viên địa phương và mô hình giao thông. Nhận trực tuyến và nghiên cứu dữ liệu bất động sản về khu phố bạn đang quan tâm. Xem các giá trị nhà trung bình cho khu phố, danh sách trung bình, giá bán và nhiều hơn nữa.

Tất nhiên, vài khu phố sẽ đáp ứng tất cả các tiêu chí của bạn - và thậm chí ít với giá hầu hết chúng ta có thể đủ khả năng - vì vậy đừng ngạc nhiên nếu bạn có để làm cho một số thỏa hiệp. (Mọi người đều không.)

Dự đoán tương lai

>>> Xem thêm: ban nha quan 1

Dưới đây là một tình huống mà bạn không muốn nhìn thấy: Khi Marcie đã mua ngôi nhà đầu tiên của mình cách đây vài năm, cô yêu thực tế là hầu hết các hàng xóm của bà đã sống ở đó trong nhiều thập kỷ. Họ đều biết nhau, họ sẽ xem con của người kia lớn lên và nhiều người thậm chí làm việc tại cùng một công ty ở phía bên kia của thị trấn.

Ít nhất, đó là, cho đến khi công ty đóng cửa, giá trị tài sản giảm mạnh và để bán có dấu hiệu bắt đầu mọc lên như nấm. Giống như nhiều người, Marcie đã mua nhà của cô cho cả hai khả năng chung sống và tiềm năng của nó đối với sự đánh giá dài hạn; bây giờ không nhìn quá đầy hứa hẹn.

Rõ ràng, hầu hết người mua nhà mua nhà vì họ tin rằng họ sẽ thích sống trong nó, nhưng người mua nhà thông minh cũng mua cho tương lai; tức là, như một khoản đầu tư sẽ đánh giá cao theo thời gian và tạo ra lợi nhuận khi đó là thời gian để bán. Và trong khi thật khó để nghĩ đến việc bán nhà của bạn khi bạn đã không mua được chưa, hãy nhớ rằng các chuyển động trung bình của Mỹ lên đến bảy lần trong cuộc đời của mình. Bạn có lẽ sẽ, quá.

Vì vậy, suy nghĩ về nó: Khi bạn đã sẵn sàng để di chuyển hoặc di chuyển lên, và người mua tiềm năng đến để nhìn vào nhà của bạn, bạn sẽ thay họ lái xe qua rác và các cửa hàng lên-up hoặc nhà bảo quản tốt và doanh nghiệp sôi động? Dự đoán tương lai của bất cứ điều gì là khó khăn, nhưng khi nói đến các khu phố, chắc chắn có những manh mối.

Các dấu hiệu của thời đại

Nhiều yếu tố "kinh tế vĩ mô" có thể ảnh hưởng đến việc giá nhà đi lên hoặc xuống. Trong số những điều cần xem xét:

Xây dựng liên tục. Một trung tâm đô thị-làng-phong cách mới một vài khối có thể làm tăng giá trị ngôi nhà của bạn bằng hàng chục ngàn đô la; một đường cao tốc sáu làn xe qua cánh đồng cỏ cũ bên cạnh, không quá nhiều. Kiểm tra với các ủy ban quy hoạch địa phương, hoặc chỉ cần hỏi xung quanh.
Quyết định kinh doanh. Nếu một nhà máy đóng lại, một thị trấn toàn bộ có thể có nguy cơ, cùng với thị trường nhà ở địa phương.
Quá nhiều để bán các dấu hiệu. Là những người bán vì một sự thay đổi trong lối sống (một công việc mới, trẻ em ở trường đại học, thay đổi lãi) hoặc bởi vì các khu phố đã thực hiện một lần lượt cho tồi tệ hơn? Không có hại trong hỏi.
Quá nhiều dịch vụ cho thuê. Ngay cả những thú vị nhất, người thuê nhà đẹp nhất hiếm khi đối xử với khu sinh hoạt của họ, nếu như họ sở hữu chúng, và vắng chủ thường không tốt hơn. Và làm cho không có sai lầm: sự suy giảm Vùng lân cận là một bệnh dễ lây.
Cuối cùng, các khu phố luôn luôn thay đổi, và giá trị căn nhà thay đổi ngay cùng với họ. Vì vậy, khi bạn đang mua sắm nhà, hãy tìm những cô sẽ xem xét một căn nhà tiện nghi ngày hôm nay và ngày mai một đầu tư thông minh.

Danh sách kiểm tra vị trí người mua

>>> Xem thêm: ban nha quan 1


Tiện nghi khu vực. Có công viên gần đó và không gian mở hoặc cửa hàng sang trọng và nhà hàng hợp thời trang? Làm thế nào về các thư viện, các cửa hàng tạp hóa, và các trung tâm thể dục thẩm mỹ (hoặc một trung tâm cộng đồng với tất cả các bên trên)? Cách tốt nhất để tìm hiểu là để có được ra khỏi xe, đi bộ xung quanh, và yêu cầu người dân địa phương những gì họ thích và không thích về khu vực.
Trường học địa phương. Thậm chí nếu bạn không có con, đây có thể là dấu hiệu duy nhất quan trọng nhất của một khu phố tốt. Đó là bởi vì nhiều chủ nhà không có con, có nghĩa là họ lo ngại về tội phạm thấp, đường phố an toàn, trường học tốt và các tiện nghi khác giúp các khu phố tốt ở lại như vậy. Tìm hiểu về điểm thi, quy mô lớp học, và xếp hạng trường và ý kiến về Zillow. Thông tin này được cung cấp bởi trang web xếp hạng các trường GreatSchools.org và được đưa vào bất kỳ nhà bạn nhìn thấy trên Zillow - cho dù đó là để bán hay không.

Dịch vụ cộng đồng. Đến hội trường thành phố, tìm hiểu về các loại thuế, giao thông, các công trình xây dựng lớn. Đọc các tờ báo địa phương cũng là một cách tốt để có được một cảm giác của cộng đồng và công việc hiện tại của mình.
Giao thông vận tải địa phương. Nếu bạn đang đi để xe miễn phí, hãy kiểm tra các hệ thống giao thông của địa phương. Xem cách gần các điểm dừng là các khu phố hoặc cho dù bạn sẽ cần phải lái xe tới một bãi đậu xe vận chuyển rất nhiều. Kiểm tra thường xuyên hệ thống vận hành trong suốt cả ngày lẫn đêm.

Thời gian đi làm -. Nếu bạn sẽ sử dụng một chiếc xe hơi, xác định xem bạn bạn sẽ được lái xe đường phố dân cư hoặc các đường trục bận rộn. Lái xe quanh tất cả các lần trong ngày và không chỉ vào cuối tuần trong khi bạn đang nhìn vào nhà. Lái xe tuyến đường của bạn trong giờ cao điểm. Vài điều trong cuộc sống là thêm bực bội hơn là tìm ra rằng một đi 15 dặm đến việc mất một giờ, mỗi cách, năm ngày một tuần. Lái nó một vài lần và cho một thử nghiệm thực sự, không có gì đập 5:00 đi làm nhà trên một mưa hoặc tuyết tối thứ sáu.

. Gần các địa điểm thường xuyên có được một bản đồ thành phố và đặt một dấu chấm trên những nơi bạn sẽ thường xuyên: làm việc, mua sắm, trường học, vv Bạn có thể mua một ngôi nhà bên ngoài của thành phố hoặc xa hơn cho ít hơn, nhưng khí giá sẽ không nhận được bất kỳ rẻ. Có lẽ đó đắt hơn nhà gần-in có thể được một thỏa thuận tốt hơn sau khi tất cả.

Ổn định kinh tế. Nói chung, một hỗn hợp lành mạnh của các khu dân cư (thuế tài sản) và các doanh nghiệp (doanh thu và thuế biên chế) đặt ra giai đoạn sôi động, cộng đồng được tài trợ tốt. Ngược lại, lên lên các cửa hàng, nhà tuyển dụng lớn với một tương lai không chắc chắn, và / hoặc rừng để bán có dấu hiệu là những dấu hiệu cảnh báo của một cộng đồng suy giảm. Các thành phố với các trường cao đẳng và các dịch vụ của chính phủ có nhiều khả năng để duy trì ổn định.
Tỷ lệ tội phạm. Tình yêu ngôi nhà, như các tiện nghi địa phương, nhưng bạn sẽ cảm thấy an toàn đi bộ xung quanh vào ban đêm? Chính phủ liên bang và hầu hết các chính quyền tiểu bang và địa phương việc thống kê đầy đủ các hoạt động bất hợp pháp. Nếu bạn đang trong khu vực, dừng lại bởi cảnh sát; nếu không, có rất nhiều tài nguyên trực tuyến.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bán nhà 4 lầu hẻm xe hơi đường Bùi Thị Xuân quận 1

Bán nhà 4 lầu hẻm xe hơi đường Bùi Thị Xuân quận 1 có diện tích: ngang 9,8m sâu 9m, kết cấu 1 trệt 4 lầu, thiết kế hiện đại, chắc chắn, vị trí tốt, giá bán 15 tỷ chưa qua thương lượng, liên hệ 0946 478 338 – Mr.Trần Phong công ty Saigon Newland để được hỗ trợ và xem nhà. Bùi Thị Xuân là thiên đường khách sạn, là tuyến đường trong trung tâm quận 1 nhưng ai đi qua đây cũng phải ngạc nhiên vì số lượng khách sạn nơi đây, kèm theo đó là nhiều nhà hàng sang trọng mọc san sát bên cạnh khách sạn, là khu vực lưu trú của nhiều du khách. bán nhà 4 lầu hẻm xe hơi đường Bùi Thị Xuân quận 1 Căn nhà được xây dựng kiên cố trên nền đất có tổng diện tích 88m², xây dựng theo thiết kế châu âu, gồm 9 căn hộ đầy đủ tiện nghi với phòng khách, phòng tắm và bếp, nội thất đơn giản nhưng toát lên vẻ sang trọng, không gian sinh hoạt thông thoáng, có đủ ánh sáng mặt trời từ nhiều phía. Nằm trong khu vực VIP của thành phố, hẻm rộng rãi, thông thoáng, an ninh, giao thông thuận tiện, nhịp sống năng động, k

Bán khách sạn mặt tiền đường Bùi Thị Xuân quận 1

Bán khách sạn mặt tiền đường Bùi Thị Xuân quận 1 có diện tích: ngang 8,4m sâu 20m, kết cấu 1 trệt 7 lầu, khách sạn đẹp, còn mới, vị trí đắc địa, giá bán 120 tỷ chưa qua thương lượng, liên hệ 0942 525 259 – Mr.Xuân Nghĩa công ty Saigon Newland để được hỗ trợ và xem nhà. Bùi Thị Xuân là con đường nội thành trong khu vực trung tâm quận 1, là tuyến đường 2 chiều trọng điểm của khu vực và thành phố, cắt ngang một vài tuyến đường trọng điểm như Cống Quỳnh, Cách Mạng Tháng 8, Tôn Thất Tùng, nằm gần công viên Tao Đàn, công viên 23/9, …. bán khách sạn mặt tiền đường Bùi Thị Xuân quận 1 Khạch được xây dựng kiên cố theo kết cấu nhiều tầng trên nền đất có tổng diện tích 168m², sử dụng nội thất cao cấp, trang bị đầy đủ tiện nghi nhưng đơn giản, tạo không gian sang trọng, xây dựng theo lối kiến trúc hiện đại, không gian tràn ngập ánh sáng mặt trời. Nằm ở vị trí đắc địa, với 4 mặt tiền con đường lớn, khách sạn gồm 42 phòng, đầy đủ chức năng tiện ích, đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Bán nhà mặt tiền đẹp đường Bùi Thị Xuân quận 1

Bán nhà mặt tiền đẹp đường Bùi Thị Xuân quận 1 có diện tích: ngang 6m dài 21m, kết cấu 1 trệt 2 lầu, thiết kế kiên cố, chắc chắn, vị trí đẹp, giá bán 35 tỷ chưa qua thương lượng, liên hệ 0946 478 338 - Mr.Trần Phong công ty bất động sản Saigon Newland để được tư vấn và xem nhà. Bùi Thị Xuân – tuyến đường vàng đắc địa nằm trong khu vực trung tâm quận 1, con đường có nền kinh tế phát triển, hoạt động sầm uất, giao thông thuận tiện, người qua lại đông đúc, hội tụ nhiều đặc điểm tốt để kinh doanh và giao thương kinh tế. bán nhà mặt tiền đẹp đường Bùi Thị Xuân quận 1 Căn nhà xây dựng kiên cố trên nền đất có tổng diện tích 126m², xây dựng theo kết cấu nhà lầu, thiết kế hiện đại, chắc chắn, phù hợp với hạ tầng nhà thành phố, có không gian sinh hoạt riêng, nội thất đơn giản nhưng sang trọng, không gian sinh hoạt thông thoáng, tạo ra cuộc sống đầy đủ tiện nghi. Nằm ở vị trí mặt tiền đẹp nhất con đường, giao thông thuận tiện, việc di chuyển cũng dễ dàng, khu vực dân cư văn minh – lịch